24h
Yeah1 News

Huyền Lizzie đăng nhiều hình ảnh tình tứ với Mạnh Trường, khán giả góp ý "không sợ vợ người ta ghen à"

Thứ tư, 06/03/2024 | 11:49 (GMT+7)

Hình ảnh trong những phân cảnh tình cảm giữa Huyền Lizzie và Mạnh Trường trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" được chia sẻ thu hút sự chú ý của khán giả.

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" đã dần đi đến hồi kết, cặp đôi diễn viên chính là Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường) được dự đoán có "happy ending". Để quảng bá cho phim, Huyền Lizzie và Mạnh Trường thường xuyên đăng tải hình ảnh các phân cảnh lên mạng xã hội. 

Huyền Lizzie đăng nhiều hình ảnh tình tứ với Mạnh Trường, khán giả góp ý 'không sợ vợ người ta ghen à' - ảnh 1

Huyền Lizzie và Mạnh Trường có những "phản ứng hóa học" bùng nổ khi vào vai cặp đôi đang yêu trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Mới đây, Huyền Lizzie chia sẻ loạt khoảnh khắc tình cảm khi đóng cặp với Mạnh Trường. Ánh mặt nhìn nhau âu yếm, trao nụ hôn ngọt ngào của Dương và Lâm khiến khán giả "quắn quéo". Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Huyền Lizzie không nên đăng nhiều ảnh tình tứ với Mạnh Trường khi diễn chung như vậy, có thể sẽ khiến bà xã của nam diễn viên này ghen tuông .

Cụ thể một khán giả bày tỏ ý kiến: "Đăng ít cái ảnh này thôi, không vợ người ta ghen", Huyền Lizzie nhẹ nhàng đáp lại: "Có sao không bạn ơi?". Có lẽ Huyền Lizzie chỉ đang chia sẻ hình ảnh trên tinh thần nhân vật Dương và Lâm trong phim, giúp bộ phim đến gần hơn với công chúng.

Huyền Lizzie đăng nhiều hình ảnh tình tứ với Mạnh Trường, khán giả góp ý 'không sợ vợ người ta ghen à' - ảnh 2
Huyền Lizzie đăng nhiều hình ảnh tình tứ với Mạnh Trường, khán giả góp ý 'không sợ vợ người ta ghen à' - ảnh 3

Chia sẻ của Huyền Lizzie khi có khán giả nói về chuyện đăng ảnh tình tứ với Mạnh Trường trong phim

Đây là lần đầu tiên Huyền Lizzie và Mạnh Trường "yêu nhau" trong phim sau những dự án chung nhưng không có chuyện tình đẹp. Cả hai là phiên bản trưởng thành, xuất hiện trong phần 2 của "Chúng ta của 8 năm sau". Trước đó ở phần 1, 2 diễn viên trẻ đóng vai Dương và Lâm là Hoàng Hà và Trần Quốc Anh. 

Thời gian đầu, Huyền Lizzie nhận phản ứng tiêu cực khi Hoàng Hà diễn quá thành công ở phần 1. Về sau, nữ diễn viên dần được khán giả chấp nhận với thể hiện đa chiều trong vai Dương của 8 năm về sau. Về phía Mạnh Trường, anh tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất khi vào vai soái ca si tình, một lòng yêu thương cô gái từ 8 năm trước. Vẻ ngoài điển trai và lối diễn của Mạnh Trường thu hút khán giả.

Huyền Lizzie đăng nhiều hình ảnh tình tứ với Mạnh Trường, khán giả góp ý 'không sợ vợ người ta ghen à' - ảnh 4
Huyền Lizzie đăng nhiều hình ảnh tình tứ với Mạnh Trường, khán giả góp ý 'không sợ vợ người ta ghen à' - ảnh 5

Cặp đôi có nhiều phân cảnh tình cảm trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" sẽ lên sóng tập cuối cùng vào tối ngày 6/3 trên kênh VTV3. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, Bê Trần...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục