24h
Yeah1 News

Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú

Thứ tư, 05/10/2022 | 22:06 (GMT+7)

Thông qua bức thư tay, Diệu Nhi trải lòng trước thềm hôn lễ diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tới tại Phan Thiết (Bình Thuận), quê nhà cô dâu. Những ngày này, cặp đôi tất bật chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại. Hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú là một trong những đám cưới được mong chờ nhất trong tháng 10 này.

Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú - ảnh 1

Thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú

Trước thềm trở thành cô dâu, Diệu Nhi đã gửi gắm tâm tư của mình thông qua bức tâm thư được viết bằng tay. Trong nội dung được Diệu Nhi chia sẻ đang rất bận rộn với công việc tổ chức hôn lễ, nhưng cũng ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đáng chú ý, nữ diễn viên muốn gửi một lời xin lỗi đến tất cả những người đã yêu thương, quan tâm.

"Em đã nghĩ rất nhiều về lời xin lỗi này, muốn viết nó sớm hơn...Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai đã cùng chúng em trên con đường 7 năm ở bên nhau. Những người mà vì lý do, điều kiện...em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em" - Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú - ảnh 2
Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú - ảnh 3
Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú - ảnh 4

Tâm thư viết bằng tay của Diệu Nhi gửi đến những ai yêu quý

Cũng trong bức tâm thư, Diệu Nhi chia sẻ đám cưới với Anh Tú diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng và cảm ơn vì nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người. Cô trân trọng tất cả những khách mời sẽ có mặt hoặc không vì bất kỳ lý do gì.

Theo những hình ảnh trong quá trình tổ chức hôn lễ được chia sẻ, Diệu Nhi và Anh Tú lựa chọn một resort hạng sang ở Phan Thiết, cho treo banner khổ lớn dọc đường vào để chào đón khách mời. Cặp đôi thuê cả trực thăng để di chuyển khi đi chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú - ảnh 5
Diệu Nhi viết tâm thư, gửi lời xin lỗi trước thềm siêu đám cưới với Anh Tú - ảnh 6

Diệu Nhi trong những chiếc váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới

Hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 10/10. Dự kiến nhiều khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt sẽ góp mặt tại đám cưới này như: Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật Thu Trang, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngọc Trinh, MC Trấn Thành, Nhã Phương - Trường Giang, Isaac, Kiều Minh Tuấn...

Cũng trong ngày 10/10, showbiz Việt có thêm các đám cưới của những người nổi tiếng khác như: MC Liêu Hà Trinh và bạn trai Anh Khoa, nam ca sĩ Lý Tuấn Kiệt và bà xã hotgirl...

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục