24h
Yeah1 News

Diệu Nhi vẫn tránh nhắc Anh Tú dù đã cưới nhau, Minh Hằng nói lý do đàn em vừa cưới xong vẫn chạy show đều

Thứ hai, 24/10/2022 | 17:38 (GMT+7)

Đối diện với câu hỏi về Anh Tú, Diệu Nhi trong lần đầu lộ diện hậu đám cưới vẫn khéo léo từ chối nhắc về nửa kia và chỉ tập trung vào những dự án, vai trò mới của mình trong công việc.

Dù đã tổ chức đám cưới vào ngày 10/10 tại Phan Thiết và tổ chức thêm hôn lễ tại Hà Nội - quê nhà của chú rể nhưng ngày vui của Diệu Nhi và Anh Tú đến hiện tại vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt. 

Diệu Nhi vẫn tránh nhắc Anh Tú dù đã cưới nhau, Minh Hằng nói lý do đàn em vừa cưới xong vẫn chạy show đều - ảnh 1

Chỉ sau 2 ngày kể từ đám cưới tại Hà Nội vào ngày 22/10, hôm nay Diệu Nhi đã trở lại với lịch làm việc tất bật. Nữ diễn viên đã xuất hiện trong chương trình về vũ đạo "Nhảy đi ngại chi" với vai trò ngôi sao truyền cảm hứng. Tại đây, Diệu Nhi đã chia sẻ lý do mình quyết định góp mặt trong một show vũ đạo - khác với chuyên môn vốn có về diễn xuất là vì rất thích nhảy và thích tinh thần trẻ trung của chương trình cùng các khách mời khác.

Diệu Nhi vẫn tránh nhắc Anh Tú dù đã cưới nhau, Minh Hằng nói lý do đàn em vừa cưới xong vẫn chạy show đều - ảnh 2

Diệu Nhi cũng cho biết khi đã gật đầu đồng ý tham gia chương trình thì cô rất nghiêm túc, tập luyện chỉn chu để mang đến một hình ảnh Diệu Nhi mới mẻ, thú vị hơn cho một chương trình về vũ đạo. Dù vậy, khi nhận được câu hỏi có nhận được sự hỗ trợ của ông xã là Anh Tú cho phần vũ đạo khi tham gia chương trình hay không, Diệu Nhi đã khéo léo từ chối trả lời: "Mình có thể hỏi chỉ hỏi về những người có tham gia chương trình thôi được không để khán giả tập trung vào chương trình thôi và tránh sự lan man".

Diệu Nhi - Minh Hằng trong hậu trường của show vũ đạo mới.
Diệu Nhi - Minh Hằng trong hậu trường của show vũ đạo mới.

Ngoài ra, khi chia sẻ thêm về việc làm thế nào để cân bằng được sức khỏe và tinh thần khi vừa đám cưới xong đã phải lập tức trở lại với lịch làm việc dày đặc, Minh Hằng ngồi cạnh Diệu Nhi đã đùa rằng: "Có chồng đẹp trai là tự nhiên giữ được sức khỏe". 

Diệu Nhi cũng bật cười trước màn trêu đùa của đàn chị. Song bà xã Anh Tú cũng nhanh chóng giải thích thêm sau đó: "Nhi nghĩ không chỉ riêng Nhi đâu mà tất cả anh chị em nghệ sĩ đều phân biệt rạch ròi giữa cuộc sống riêng tư với công việc của mình. Thế nên công việc của mình thì mình cứ duy trì và tiếp tục trở lại với lịch trình của mình thôi". 

Diệu Nhi cho biết mình phân định rất rạch ròi giữa đời tư và công việc.
Diệu Nhi cho biết mình phân định rất rạch ròi giữa đời tư và công việc.

Có thể thấy dù đã chính thức về chung một nhà nhưng có lẽ sắp tới, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn sẽ duy trì việc hạn chế nhắc đến nửa kia để khán giả tập trung vào những dự án riêng của cả hai. Trước đó, trong suốt 7 năm bên nhau, Diệu Nhi và Anh Tú cũng chọn cách không phản hồi về tin đồn hẹn hò cho đến khi công bố tin kết hôn và viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp trong làng giải trí.

Diệu Nhi vẫn tránh nhắc Anh Tú dù đã cưới nhau, Minh Hằng nói lý do đàn em vừa cưới xong vẫn chạy show đều - ảnh 5
Diệu Nhi vẫn tránh nhắc Anh Tú dù đã cưới nhau, Minh Hằng nói lý do đàn em vừa cưới xong vẫn chạy show đều - ảnh 6
Có thể trong tương lai, dù đã cưới nhau nhưng Diệu Nhi và Anh Tú cũng sẽ hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông.
Có thể trong tương lai, dù đã cưới nhau nhưng Diệu Nhi và Anh Tú cũng sẽ hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục