24h
Yeah1 News

Diệu Nhi và Anh Tú khóc nghẹn ngào trong hôn lễ, Diệu Nhi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 10/10/2022 | 16:59 (GMT+7)

Trong tiệc cưới chiều hôm nay của Diệu Nhi và Anh Tú, cô dâu chú rể đã không kiềm được nước mắt vì quá xúc động.

Chiều hôm nay ngày 10/10, đúng như mong đợi của khán giả, đám cưới cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức diễn ra tại 1 resort cao cấp ở Phan Thiết. Giữa không gian rộng rãi ngoài trời, cô dâu chú rể được chào đón nồng nhiệt bởi hàng trăm khách mời là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không làm fan thất vọng, Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại của chính mình.

Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện rạng rỡ trong tiệc cưới hôm nay.
Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện rạng rỡ trong tiệc cưới hôm nay.
Anh Tú bật khóc khi chia sẻ về chuyện tình yêu với bà xã Diệu Nhi suốt 7 năm qua.
Anh Tú bật khóc khi chia sẻ về chuyện tình yêu với bà xã Diệu Nhi suốt 7 năm qua.

Đứng trước quan khách, Anh Tú đã nghẹn ngào chia sẻ nhiều cảm xúc khi chính thức nên duyên vợ chồng với Diệu Nhi sau 7 năm bên nhau. Nam diễn viên cho hay bản thân đang vô cùng hạnh phúc vì hành trình yêu đã khép lại đầy viên mãn bằng 1 đám cưới cổ tích. Giữa lúc phát biểu, Anh Tú thậm chí còn rơi nước mắt khiến cô dâu Diệu Nhi bối rối, thút thít theo. Sau chia sẻ của Anh Tú, Diệu Nhi cũng tiếp lời ông xã: "...Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác...Nhưng sau nhiều năm bên nhau, em biết anh chính là người chồng mà em cần...". 

Diệu Nhi và Anh Tú khóc nghẹn ngào trong hôn lễ, Diệu Nhi thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 3
Diệu Nhi cũng không kiềm được nước mắt khi nghe chồng nhắn nhủ nhiều điều.
Diệu Nhi cũng không kiềm được nước mắt khi nghe chồng nhắn nhủ nhiều điều.
Trấn Thành phát biểu chúc mừng đàn em.
Trấn Thành phát biểu chúc mừng đàn em.

Nữ diễn viên tiết lộ, Anh Tú tuy không hay thể hiện sự quan tâm ở nơi đông người nhưng về nhà anh là người rất ân cần vừa chưa bao giờ từ chối Diệu Nhi bất kì điều gì. Cô nàng còn hé lộ chuyện trong quá khứ từng phẫu thuật thẩm mỹ và Anh Tú chính là người ở bên săn sóc từng ly từng tí. Dù chưa làm đám cưới trước đó nhưng nhiều năm qua Anh Tú đi làm về đều giao toàn bộ tiền bạc, tài chính cho Diệu Nhi quản lý. Chính bởi những điều này đã khiến Diệu Nhi nhận ra Anh Tú là 1 nửa không thể thiếu của mình. 

Hiện tại, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang được diễn ra sôi nổi, vui vẻ tại Phan Thiết. Các khách mời như Trấn Thành, Ngọc Trinh, Trường Giang,...đều có những phát biểu chúc phúc đến cặp đôi.  

Ảnh: Chụp màn hình, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục