24h
Yeah1 News

Diệu Nhi nhắn nhủ đến Đông Nhi: "Mãi yêu chị hai, tiếc không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được"

Thứ ba, 11/10/2022 | 09:57 (GMT+7)

Sau khi Đông Nhi nhắn nhủ đến "em gái guột" vì không tham dự đám cưới, mới đây Diệu Nhi đã có lời đáp trả khiến dư luận chú ý.

Ngày 10/10, hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức được tổ chức tại một resort cao cấp ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm hàng đầu của dư luận vì sau mối tình kín đáo 7 năm, cuối cùng Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức về chung một nhà. Buổi lễ còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự. Một số nghệ sĩ đã có mặt tại Phan Thiết từ sớm để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc và chúc mừng cô dâu chú rể như Trấn Thành, Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc, Kiều Minh Tuấn, Minh Hằng, Ngọc Trinh...

Diệu Nhi nhắn nhủ đến Đông Nhi: 'Mãi yêu chị hai, tiếc không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được' - ảnh 1
Diệu Nhi nhắn nhủ đến Đông Nhi: 'Mãi yêu chị hai, tiếc không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được' - ảnh 2
Nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt tại hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú
Nhiều ngôi sao nổi tiếng có mặt tại hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú

Tuy nhiên, sự vắng mặt của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại khiến khán giả bất ngờ. Được biết là những nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết trong giới giải trí, nếu không kẹt lịch trình đột xuất thì netizen không hiểu vì lý do gì mà Đông Nhi lại không tham dự hôn lễ của Diệu Nhi. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi gửi lời chúc phúc từ xa đến "em gái guột " Diệu Nhi nhưng lại không đưa ra nguyên nhân hợp lý khiến dư luận bất bình.

Diệu Nhi nhắn nhủ đến Đông Nhi: 'Mãi yêu chị hai, tiếc không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được' - ảnh 4
Đông Nhi khiến dân tình khó hiểu vì vắng mặt trong đám cưới của Diệu Nhi mà không rõ lý do
Đông Nhi khiến dân tình khó hiểu vì vắng mặt trong đám cưới của Diệu Nhi mà không rõ lý do

Nữ ca sĩ viết : "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột' Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em". Tuy nhiên, tối cùng ngày, khán giả lại phát hiện vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến dự hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh. Chính điều này càng làm "dấy" lên nhiều chỉ trích từ dư luận nhắm vào gia đình nữ ca sĩ. 

Trong khi đó, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tham dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh diễn ra cùng ngày
Trong khi đó, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tham dự đám cưới của MC Liêu Hà Trinh diễn ra cùng ngày

Khán giả thắc mắc vì sao Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chia nhau đi dự đám cưới như Trường Giang và Nhã Phương. Hoặc có thể tham gia buổi tiệc pre-wedding của Diệu Nhi - Anh Tú trước một ngày như Jun Phạm và Ngô Kiến Huy. Hành động khó hiểu của Đông Nhi đang trở thành đề tài bàn tán thu hút sự quan tâm của công chúng.

Năm 2019, Diệu Nhi từng tham dự hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc
Năm 2019, Diệu Nhi từng tham dự hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc

Mới nhất, Diệu Nhi đã có lời chia sẻ bên dưới bài viết chúc mừng của Đông Nhi. Nữ diễn viên không nhắc gì đến việc Đông Nhi vắng mặt ở hôn lễ mình. Cô vẫn bày tỏ tình yêu đến người chị thân thiết: "Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, chỉ tiếc vậy thôi".

Diệu Nhi nhắn nhủ đến Đông Nhi: 'Mãi yêu chị hai, tiếc không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được' - ảnh 8
Diệu Nhi cho biết vẫn 'yêu chị hai' và cảm thấy hơi tiếc vì cô không tham dự hôn lễ để 'trả mối thù' năm xưa bị xô xuống hồ bơi
Diệu Nhi cho biết vẫn "yêu chị hai" và cảm thấy hơi tiếc vì cô không tham dự hôn lễ để "trả mối thù" năm xưa bị xô xuống hồ bơi

Mặc dù không nhắc cụ thể nhưng khán giả vẫn cảm thấy thương cho Diệu Nhi vì năm 2019, cô từng không ngại đường xa đến Phú Quốc tham dự hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Không những thế, Diệu Nhi còn chơi "lăn xả" hết mình, thậm chí bị ném vào hồ bơi rơi hết tóc giả nhưng vẫn rất hào hứng. Chính động thái của Diệu Nhi càng khiến Đông Nhi bị chỉ trích, "ném đá" vì quyết định không tham dự hôn lễ của người em gái thân thiết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục