24h
Yeah1 News

Diệu Nhi lộ diện bên Minh Hằng sau đám cưới, phong cách độc lạ liệu có bị "dìm"?

Thứ năm, 10/11/2022 | 15:25 (GMT+7)

Phong cách thời trang lên xuống thất thường của Diệu Nhi luôn là đề tài thu hút sự bàn luận của mọi người. Mới đây, cô xuất hiện với style khá lạ bên cạnh đàn chị Minh Hằng.

Diệu Nhi là nữ diễn viên có tính cách hài hước, quen mặt với khán giả Việt qua nhiều chương trình gameshow. Sau khi lấn sân sang diễn xuất, mặc dù không tham gia quá nhiều tác phẩm nhưng tài năng của Diệu Nhi vẫn gây ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên, nếu như tính cách của cô luôn được lòng khán giả thì ngược lại, gu thời trang của ngôi sao sinh năm 1991 lại là chủ đề khiến dân mạng đau đầu.

Trong quá khứ, Diệu Nhi nổi tiếng với phong cách nữ tính, "bánh bèo" và có phần khá sến. Cô thường chọn kiểu tóc đen, uốn xoăn và những thiết kế màu hồng baby khiến nước da bị tối đi thấy rõ. Thế nhưng trong vòng 2 năm gần đây, Diệu Nhi ngày càng được khen ngợi khi sở hữu gu thời trang tiến bộ. Cô biết kết hợp những items trẻ trung, năng động phù hợp với độ tuổi nhưng vẫn quyến rũ, sang chảnh. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn luyện tập thể thao và ăn kiêng để giữ được thân hình gọn gàng, chuẩn chỉnh.

Diệu Nhi diện thiết kế của thương hiệu nổi tiếng nhưng kiểu tóc và make-up khá lạ
Diệu Nhi diện thiết kế của thương hiệu nổi tiếng nhưng kiểu tóc và make-up khá lạ

Xuất hiện trong các sự kiện, Diệu Nhi còn chăm chỉ thử sức với nhiều phong cách mới và ghi dấu ấn trong mắt người xem. Tuy nhiên mới đây, trong sự kiện Nhảy đi ngại chi vào chiều ngày 10/11, cô xuất hiện trước ống kính với "bộ cánh" hơi khó hiểu.

Nữ diễn viên phim "Vu quy đại náo" diện style đồng phục với áo sơ mi trắng ngắn tay, áo khoác ngắn bên ngoài cùng cà vạt đen. Kết hợp cùng kiểu đồng phục nữ sinh là mái tóc nhuộm đen được cột cao và cố định bằng một trâm cài. Tóc mái ngắn nửa trán khiến vẻ ngoài của cô có phần độc lạ, khác người.

Diệu Nhi ngồi cạnh Minh Hằng trong sự kiện mới nhất
Diệu Nhi ngồi cạnh Minh Hằng trong sự kiện mới nhất

Điểm trừ nằm ở layout make-up khiến một lần nữa màu da của Diệu Nhi trở nên tái nhợt, kém sắc. Nhiều người cho rằng với phong cách đậm chất anime Nhật Bản nhưng chọn màu sắc trang điểm không phù hợp khiến tổng thể diện mạo của Diệu Nhi trở nên mất hài hòa.

Minh Hằng gợi cảm với chiếc váy thắt ngực
Minh Hằng gợi cảm với chiếc váy thắt ngực
Trong khi Diệu Nhi thì bị make-up và kiểu tóc 'dìm'
Trong khi Diệu Nhi thì bị make-up và kiểu tóc "dìm"

Xuất hiện bên cạnh Diệu Nhi là nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng. Nếu như Diệu Nhi diện phong cách độc lạ thì Minh Hằng lại quyến rũ hết nấc trong bộ váy thắt ngực gợi cảm. Những phụ kiện kim loại lấp lánh và kẻ mắt cùng màu với trang phục giúp Minh Hằng trở nên nổi bật trong đám đông. Nhiều người cũng nhận xét sao nữ sinh năm 1987 ngày càng mặn mà, nhuận sắc sau khi lấy chồng.

Được biết Diệu Nhi và Minh Hằng là một trong những cặp chị em thân thiết tại showbiz Việt. Trong hôn lễ của Minh Hằng vào tháng 6/2022, Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới. Không lâu sau đó, cô công bố tin vui kết hôn với bạn trai Anh Tú. Ngày trọng đại của Diệu Nhi, Minh Hằng đã không ngại đường xa đến Phan Thiết để chung vui cùng người em trong nghề.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục