24h
Yeah1 News

Nửa năm sau đám cưới, Diệu Nhi vướng tin đồn mang thai khi thường diện trang phục rộng

Thứ hai, 27/03/2023 | 12:02 (GMT+7)

Sau đám cưới viên mãn và câu chuyện tình ngọt ngào, Diệu Nhi lại khiến cư dân mạng xôn xao khi cô vướng nghi vấn mang bầu khi thường xuyên diện đồ rộng gần đây.

Sau đám cưới hoành tráng đánh dấu cái kết đẹp cho mối tình nhiều năm, cặp đôi Diệu Nhi Anh Tú ngày càng được khán giả yêu mến và chú ý hơn bởi những câu chuyện đời thường đáng yêu của cả hai. Gần đây, sau chuyến đi Mông Cổ của Diệu Nhi hội bạn chương trình "Sao nhập ngũ" Đỗ Khánh Vân, Hậu Hoàng, ca sĩ Phạm Hoàng Yến,... Diệu Nhi đã update hình ảnh mới nhất của cô và dự án ấp ủ sắp tới trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh về chuyến đi Mông Cổ của hội bạn 'Sao nhập ngũ' (Ảnh FB: Diệu Nhi)
Hình ảnh về chuyến đi Mông Cổ của hội bạn "Sao nhập ngũ" (Ảnh FB: Diệu Nhi)

Trong hình ảnh cập nhật mới đây nhất, Diệu Nhi làm cư dân mạng đồn đoán đang mang thai khi diện phong cách ăn mặc thoải mái cùng gương mặt không trang điểm. Thiết kế rộng của chiếc váy đã làm cho cư dân mạng xôn xao và bình luận và đặt nhiều nghi vấn có phải nữ diễn viên diện đồ rộng để che đi vóc dáng nếu đã thực sự mang thai. Song Diệu Nhi hiện tại vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hình ảnh mới nhất của Diệu Nhi khi diện trang phục rộng làm dấy lên tin đồn bầu bí. (Ảnh FB: Diệu Nhi)
Hình ảnh mới nhất của Diệu Nhi khi diện trang phục rộng làm dấy lên tin đồn bầu bí. (Ảnh FB: Diệu Nhi)

Cụ thể, Diệu Nhi chia sẻ thêm sau chuyến đi Mông Cổ cô tiếp tục tập trung cho sự nghiệp diễn viên và nghiên cứu cho vai diễn mới. Ngoài câu chuyện hình ảnh của chiếc váy, khán giả cũng rất mong chờ các dự án mới của cô và bày tỏ ủng hộ nữ diễn viên sau bộ phim Bẫy ngọt ngào. 

Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên vướng tin đồn bầu bí, khi trước đó cô nàng đã có những khoảnh khắc cư dân mạng đồn đoán đã mang thai và lộ hình ảnh đời thường giữa cô và Anh Tú trước thời điểm đám cưới. 

Hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú được cho là đến bệnh viện khám thai, làm rộ lên tin đồn có em bé (Ảnh: sưu tầm)
Hình ảnh Diệu Nhi và Anh Tú được cho là đến bệnh viện khám thai, làm rộ lên tin đồn có em bé (Ảnh: sưu tầm)
Nửa năm sau đám cưới, Diệu Nhi vướng tin đồn mang thai khi thường diện trang phục rộng - ảnh 4

Tuy nhiên, dù có nhiều nghi vấn cư dân mạng tự đặt ra, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng làm rõ tin đồn này. Dù vậy, cả hai vẫn được các fan và cư dân mạng chúc phúc ủng hộ. Diệu Nhi liên tục chia sẻ hình ảnh rạng rỡ của cuộc sống thường ngày và câu chuyện ngọt ngào của hôn nhân giữa cô và Anh Tú, làm cho câu chuyện nghi vấn mang thai của cô được phản ứng tích cực và mong chờ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Tú   Diệu Nhi   Diệu Nhi mang thai  

Cùng chuyên mục