24h
Yeah1 News

Diệu Nhi ép Trấn Thành ăn no rồi nhờ vả lên làm MC không kịp chuẩn bị kịch bản

Chủ nhật, 09/10/2022 | 20:32 (GMT+7)

Trong buổi tiệc thân mật trước thềm đám cưới, Diệu Nhi - Anh Tú “kịch bản” nhờ vả Trấn Thành làm MC đám cưới khiến đàn anh "sượng trân".

Hôn lễ của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại Phan Thiết (Bình Thuận), quê nhà cô dâu. Vào những ngày cận kề, cặp đôi tất bật chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại. Tối ngày 9/10, trước hôn lễ 1 ngày, Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức buổi tiệc thân mật tại khu resort cao cấp để cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng cả hai trong thời gian qua, đồng thời là buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân trước khi về chung một nhà.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt từ sớm để chúc mừng cặp đôi như: Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn, Jun Phạm, Sam, Ngô Kiến Huy,...

Có thể là hình ảnh về 12 người và mọi người đang đứng

Buổi tiệc được tổ chức ngoài trời, không gian được trang trí lãng mạn. Tất cả các khách mời tham dự đều diện dresscode màu trắng khiến cho buổi tiệc vô cùng ấm cúng.

Mặc dù sắp đến đám cưới, nhưng Diệu Nhi vẫn không quên “tấu hề” khiến dàn khách mời không thể đỡ nổi. Theo đoạn clip ghi lại, cặp đôi đã cảm ơn các khách mời đã đến chung vui nhân ngày đặc biệt của mình. Phát biểu trong buổi tiệc, Anh Tú chia sẻ: "Ngày hôm nay con và bé Nhi rất vui khi có đầy đủ anh chị em, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại đây, mặc dù đường khá xa xôi. Ngày hôm nay chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ muốn dành tặng mọi người, ngày mai mới là tiệc chính". 

Diệu Nhi ép Trấn Thành ăn no rồi nhờ vả lên làm MC không kịp chuẩn bị kịch bản - ảnh 1

Sau khi cảm ơn, Diệu Nhi còn hài hước mời Trấn Thành làm MC cho đám cưới của mình khiến khách mời tại buổi tiệc cười không ngớt. Diệu Nhi đốc thúc Trấn Thành: “Tại vì chương trình của em không có kịch bản, anh ăn no xong rồi lên ý tưởng kịch bản MC dùm em nha.”

Diệu Nhi tranh thủ nhờ vả Trấn Thành làm MC đám cưới.
Diệu Nhi tranh thủ nhờ vả Trấn Thành làm MC đám cưới.

Trước lời mời “không kịch bản” của Diệu Nhi, Trấn Thành với biểu cảm “sượng trân” đáp trả đàn em: “Đây là một phần trong kịch bản đó.”

Trấn Thành bất lực trước màn nhờ vả 'không kịch bản' của Diệu Nhi.
Trấn Thành bất lực trước màn nhờ vả "không kịch bản" của Diệu Nhi.

Pha “tấu hài” của Diệu Nhi khiến người hâm mộ cười ngả nghiêng vì độ duyên dáng của cô nàng. Phần mở màn buổi tiệc cực tấu hài của nhân vật chính và dàn khách mời giúp không khí bữa tiệc thêm phần gần gũi, tự nhiên và vui vẻ. Một số để lại bình luận:

Đám cưới nhưng vẫn không quên tấu hài, rất tranh thủ.

Đám cưới ngày mai người ta khóc chắc 2 ổng bả cười không quá!

Trấn Thành không thể nói nên lời trước những mảng miếng của chị luôn á.

Sơ hở là kịch bản liền!

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục