24h
Yeah1 News

Diệu Nhi Anh Tú xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị sẵn sàng cho lễ cưới thứ 2 tại Hà Nội

Thứ bảy, 22/10/2022 | 09:39 (GMT+7)

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào ngày 22/10.

Mới đây,  Anh Tú và Diệu Nhi đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra vào ngày 22/10 tại quê nhà chú rể. Đám cưới sẽ được tổ chức tại một trung tâm sự kiện của Hà Nội. Các khách mời tham dự sẽ là người nhà của hai bên và không có sự góp mặt của bạn bè và đồng nghiệp của Anh Tú - Diệu Nhi.

Cả hai đều có lịch trình riêng vì vậy mỗi người đáp các chuyến bay khác nhau để đến Hà Nội. Trước đó, Diệu Nhi có việc tại Thái Lan còn Anh Tú có lịch quay phim tại Phú Quốc. Cặp đôi nhanh chóng di chuyển để chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới. 

Sau khi cưới, Diệu Nhi Anh Tú không ngại thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm dành cho đối phương. Chắc hẳn cặp đôi sẽ tiếp tục tất bật chuẩn bị cho lễ cưới thứ hai trong sự chúc phúc của những người thân trong gia đình. 

Lễ cưới đầu tiên của Diệu Nhi Anh Tú thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khán giả. Từ những bước đầu như công khai giấy đăng ký kết hôn, đến màn cầu hôn 7 giây, thiệp cưới,... đều khiến cộng đồng mạng thích thú. Ở tiệc cưới tại Phan Thiết, cặp đôi đã có những khoảnh khắc lầy lội cùng với bạn bè và đồng nghiệp. 

Hôn lễ của cặp đôi còn khiến mọi người trầm trồ với sự xuất hiện của ca khúc “Bài này không để đi diễn” được Anh Tú sáng tác riêng cho lễ cưới. Bài hát đã nhanh chóng được Diệu Nhi lấy để diễn vô cùng hài hước. Độ hot của cặp đôi Tú – Nhi chắc hẳn sẽ tiếp tục với đám cưới tiếp theo này.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục