24h
Yeah1 News

Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ đáp phi cơ tại Phan Thiết, lại còn tổ chức sinh nhật bất ngờ

Thứ hai, 03/10/2022 | 10:47 (GMT+7)

Không còn kín tiếng về chuyện tình cảm như trước, Diệu Nhi và Anh Tú đã có những khoảnh khắc tình tứ công khai khiến dân tình phải ghen tị.

Vào ngày 10/10 sắp tới, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ được diễn ra tại quê nhà cô dâu - Phan Thiết. Hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trong đám cưới của mình. Những khoảnh khắc “ngọt lịm” của cả hai được “team qua đường” bắt gặp và ghi lại khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Anh Tú và Diệu Nhi đi hẳn phi cơ đáp xuống resort nơi diễn ra hôn lễ.
Anh Tú và Diệu Nhi đi hẳn phi cơ đáp xuống resort nơi diễn ra hôn lễ.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi đi hẳn cả phi cơ đáp xuống khách sạn để khảo sát địa điểm diễn ra hôn lễ. Anh Tú vô cùng ân cần, đỡ Diệu Nhi từng bước xuống phi cơ. Cả hai sau đó đã đi dạo, chụp ảnh và mua sắm. Trong những lần xuất hiện, Diệu Nhi và Anh Tú vô cùng tình tứ bên nhau, tay trong tay không rời.

Anh Tú và Diệu Nhi tranh thủ chụp hình cùng nhau tại Phan Thiết.
Anh Tú và Diệu Nhi tranh thủ chụp hình cùng nhau tại Phan Thiết.

Không những thế, tối 2/10, Diệu Nhi còn bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho Anh Tú trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Nữ diễn viên sinh năm 1991 còn chuẩn bị trước cho người chồng sắp cưới của mình bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật vô cùng ngọt ngào. Trên chiếc bánh kem, cô nàng còn kèm thêm câu nói hài hước: “Bùi Anh Tú, đây là chiếc bánh cầu kì. Trần Thị Diệu Nhi.”

Anh Tú bất ngờ trước món quà của người bạn đời.
Anh Tú bất ngờ trước món quà của người bạn đời.

Được vợ sắp cưới tổ chức sinh nhật, Anh Tú đã cười vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc trước món quà bất ngờ này. Sau đó, Anh Tú đã cầu nguyện và thổi nến. Có thể thấy, dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng Diệu Nhi lại luôn quan tâm hết mực đến người bạn đời của mình.

Diệu Nhi - Anh Tú tình tứ đáp phi cơ tại Phan Thiết, lại còn tổ chức sinh nhật bất ngờ - ảnh 4

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được đông đảo người hâm mộ quan tâm, thế nhưng cả hai lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Cuối tháng 8/2022, Diệu Nhi và Anh Tú công khai tấm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn từ 3 năm trước. Cho đến thời gian gần đây, cặp đôi mới chính thức tuyên bố mối quan hệ vợ chồng và nhận được nhiều sự chúc phúc của bạn bè, gia đình, người hâm mộ. 

Vào ngày 10/10 sắp tới, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ tổ chức hôn lễ hoành tráng tại resort cao cấp tại Phan Thiết. Khách mời đến dự đám cưới được yêu cầu mặc trang phục có màu đen, hồng nhạt. Dự kiến nhiều ngôi sao đình đám showbiz Việt như: Trấn Thành, Thu Trang - Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Isaac, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Khả Như,... sẽ có mặt để góp vui. Đây cũng là một trong những hôn lễ được người hâm mộ kỳ vọng nhất trong cuối năm 2022.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục