24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh: "Tôi ghét cảm giác bị nhìn như một người phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn"

Thứ hai, 05/02/2024 | 09:17 (GMT+7)

"Tôi rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại, chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ sau khi kết thúc hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cô cho biết mục đích đến với chương trình này là để bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ. 

"Tôi rất ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại, chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào. Tôi luôn nghĩ đó không phải là thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn có thể trở thành một phiên bản tốt hơn, sau lúc chia tay" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh: 'Tôi ghét cảm giác bị nhìn như một người phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn' - ảnh 1

Diệp Lâm Anh muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ

Diệp Lâm Anh bày tỏ ở tuổi 34 và làm mẹ 2 con nhưng vẫn có thể ke đầu, nhảy, hát, mặc những trang phục mình thích và thoát ra khỏi vùng an toàn, sợ hãi. 

"Tôi thực sự muốn cảm ơn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vì đã đến đúng lúc. Với tôi nó có ý nghĩa hơn là một sân chơi giải trí. Nó là nơi những nữ nghệ sĩ đã ngoài 30 có thể chạy theo giấc mơ mình từng có. Có thể một lần nữa tỏa sáng bằng cách dám thử những điều chưa từng làm, bước ra khỏi những nỗi sợ và làm điều mình thích, bằng tất cả sự đam mê" - Diệp Lâm Anh cho biết.

Diệp Lâm Anh: 'Tôi ghét cảm giác bị nhìn như một người phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn' - ảnh 2

Với Diệp Lâm Anh, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đến rất đúng lúc

Chia sẻ của Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và khâm phục cho sự nỗ lực, cố gắng và thay đổi của Diệp Lâm Anh.

Trước đó trong đêm chung kết của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh cũng xúc động chia sẻ: "Đối với tôi, tôi nghĩ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình dành cho tôi ở thời điểm này. Thực sự như vậy. Bản thân tôi đã rất nhiều lần quyết định giữa việc không tham gia và tham gia để ngày hôm nay có thể đứng được ở đây".

Diệp Lâm Anh: 'Tôi ghét cảm giác bị nhìn như một người phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn' - ảnh 3
Diệp Lâm Anh: 'Tôi ghét cảm giác bị nhìn như một người phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn' - ảnh 4

Những khoảnh khắc ấn tượng của Chị Đẹp Diệp Lâm Anh

Sau hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh giành một suất trong đội hình 7 thành viên nhóm thành đoàn cùng Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên và Mỹ Linh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục