24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh hé lộ về mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào, đang kháng cáo giành lại quyền nuôi con

Thứ sáu, 30/12/2022 | 10:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng về những ồn ào vừa qua liên quan đến việc giành quyền nuôi con cũng như việc vô tình chạm mặt tình tin đồn một thời của chồng cũ.

Diệp Lâm Anh sau khi ly hôn với chồng thiếu gia Nghiêm Đức thì đã được tòa án quyết định cho nuôi con gái là bé Boorin, còn quý tử B.Boy sẽ do gia đình chồng nuôi dưỡng. Điều này đã khiến Diệp Lâm Anh không khỏi đau lòng và tìm cách cho hai con được đoàn tụ.

Diệp Lâm Anh hé lộ về mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào, đang kháng cáo giành lại quyền nuôi con - ảnh 1

Xuất hiện trong show thời trang Obsession của NTK Đỗ Long vào tối ngày 29/12 vừa qua, chia sẻ với Yeah1 News, Diệp Lâm Anh cho biết cô đã tiến hành nộp đơn kháng cáo để giành lại quyền nuôi con, đồng thời tìm cách thỏa thuận cũng như ổn định mối quan hệ với chồng cũ để cùng nuôi dạy con tốt nhất.

Diệp Lâm Anh bên chồng cũ
Diệp Lâm Anh bên chồng cũ

"Riêng năm nay thì do câu chuyện ồn ào vừa xảy ra gần đây thôi nên tôi vẫn đang trao đổi và thỏa thuận, cố gắng làm sao để 2 con có thể được đoàn tụ đón tết cùng nhau. Về quyền nuôi con thì Diệp Lâm Anh đã tiến hành nộp đơn kháng cáo, hy vọng tòa án sẽ xem xét để 2 bé được ở cạnh nhau. Còn mối quan hệ với chồng cũ thì do chuyện vừa xảy ra nên mọi thứ vẫn còn hơi căng thẳng một tí, hy vọng trong thời gian tới mọi chuyện sẽ ổn hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh hé lộ về mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào, đang kháng cáo giành lại quyền nuôi con - ảnh 3

Mặt khác, nói về việc cùng tham dự một sự kiện chung với Quỳnh Thư - người từng bị đồn đoán là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh chia sẻ cô không biết đối phương cũng đến và cũng chưa biết sẽ xử lý thế nào nếu chạm mặt trực tiếp. Song Diệp Lâm Anh vẫn ưu tiên phép lịch sự, nhất là khi đây là show thời trang của NTK Đỗ Long và tránh để ồn ào cá nhân ảnh hưởng đến sự kiện của nhân vật chính.

Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh
và Quỳnh Thư đã vô tình chạm mặt tại một sự kiện mới đây.
và Quỳnh Thư đã vô tình chạm mặt tại một sự kiện mới đây.

Thái độ và cách hành xử của Diệp Lâm Anh vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen. Hiện tại, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô vẫn một mình tập trung chăm sóc con cái. Tuy nhiên tại phiên tòa ngày 02/12/2022, Diệp Lâm Anh đã được tòa quyết định cho nuôi con gái là bé Boorin, còn quý tử B.Boy sẽ được chồng cũ Nghiêm Đức chăm sóc.

Diệp Lâm Anh bên con trai B.Boy
Diệp Lâm Anh bên con trai B.Boy
và con gái Boorin
và con gái Boorin

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có mối tình cùng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Thế nhưng chỉ hơn 1 năm về chung một nhà, cả hai đã rạn nứt khi Diệp Lâm Anh xác nhận chồng thiếu gia ngoại tình và quyết định ly hôn khi không thể cứu vãn cuộc hôn nhân nữa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục