24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh đăng ảnh đón Giáng sinh bên con gái nhưng không có quý tử bên cạnh

Thứ sáu, 23/12/2022 | 17:11 (GMT+7)

Sau khi nhận quyết định quyền nuôi con trai thuộc về chồng cũ, dường như Diệp Lâm Anh vẫn chưa thể đoàn tụ với quý tử trong dịp Giáng sinh này.

Thời gian qua, ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của Diệp Lâm Anh và chồng cũ khiến mạng xã hội không ít lần xôn xao. Gần đây nhất, Diệp Lâm Anh cùng chồng đã cùng ra tòa để nhận kết quả về việc giành quyền nuôi con. Cuối cùng, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái Boorin còn quý tử B.Boy sẽ do chồng cũ và gia đình chồng cũ chăm sóc.

Diệp Lâm Anh đăng ảnh đón Giáng sinh bên con gái nhưng không có quý tử bên cạnh - ảnh 1

Phán quyết này đã khiến Diệp Lâm Anh không khỏi bàng hoàng. Thời gian qua, cô chia sẻ rất mong nhớ con trai, cư dân mạng vì thế cũng mong muốn hai mẹ con sẽ có cơ hội đoàn tụ trong ngày lễ Giáng sinh này. Thế nhưng trong hình ảnh mà Diệp Lâm Anh vừa chia sẻ, chỉ có con gái Boorin được mẹ cho "lên đồ" xinh xắn chụp ảnh bên cây thông mừng Noel, còn quý tử của Diệp Lâm Anh vẫn vắng bóng khiến netizen không khỏi xót xa cho người đẹp.

Diệp Lâm Anh đăng ảnh đón Giáng sinh bên con gái nhưng không có quý tử bên cạnh - ảnh 2

Trong ảnh, con gái Diệp Lâm Anh xinh xắn trong trang phục màu đỏ đậm không khí Giáng sinh. Cô bé có phần e dè trước ống kính nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Diệp Lâm Anh cũng gửi lời ngọt ngào đến con gái: "Ông Già Noel đừng quên điều ước của Boorin nhé".

Diệp Lâm Anh đăng ảnh đón Giáng sinh bên con gái nhưng không có quý tử bên cạnh - ảnh 3

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng thiếu gia Nghiêm Đức. Cả hai kết hôn vào năm 2018 nhưng đến năm 2019 đã rộ tin hôn nhân của Diệp Lâm Anh rạn nứt. Cô cũng cho biết mình và chồng không thể hàn gắn vì Nghiêm Đức đã có mối quan hệ ngoài luồng với người khác.

Diệp Lâm Anh đăng ảnh đón Giáng sinh bên con gái nhưng không có quý tử bên cạnh - ảnh 4

Đến ngày 02/12/2022, Diệp Lâm Anh đã nhận kết quả từ tòa án về quyền nuôi con sau thời gian chờ giải quyết. Sau khi phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh đã rơi nước mắt khi bước ra khỏi tòa án vì chỉ giành được quyền nuôi con gái, quyền nuôi con trai sẽ thuộc về Nghiêm Đức.

Diệp Lâm Anh đăng ảnh đón Giáng sinh bên con gái nhưng không có quý tử bên cạnh - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục