24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh công khai nắm tay một chàng trai, rộ nghi vấn đã có tình yêu mới hậu chia tay chồng thiếu gia?

Thứ bảy, 25/11/2023 | 06:44 (GMT+7)

Công khai nắm tay một chàng trai lạ trên story cá nhân, phải chăng Diệp Lâm Anh đang gián tiếp khẳng định với công chúng rằng cô đã có người yêu mới?

Vào ngày 23/11, “chị đẹp” Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân đoạn video ngắn nắm tay một người đàn ông giấu mặt, đi kèm với đó là nội dung: “Bạn có yêu người đó không. Có thực sự yêu họ không? Nếu thật sự yêu họ thì phải biết trân trọng. Khó khăn lắm mới có người mình yêu”. 

Diệp Lâm Anh công khai nắm tay một chàng trai, rộ nghi vấn đã có tình yêu mới hậu chia tay chồng thiếu gia? - ảnh 1

Chính hành động này của Diệp Lâm Anh đã khiến công chúng đặt nghi vấn nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã có bạn trai mới sau khi chia tay chồng cũ. Tuy nhiên, ở cuối đoạn video, Diệp Lâm Anh khiến cư dân mạng có một phen “ngã ngửa” vì thực chất, người đàn ông giấu mặt kia chỉ là một người bạn thân thiết của cô.

Diệp Lâm Anh công khai nắm tay một chàng trai, rộ nghi vấn đã có tình yêu mới hậu chia tay chồng thiếu gia? - ảnh 2

Được biết, cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã gây ồn ào suốt thời gian qua. Cả hai quyết định “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2022. Theo đó, Diệp Lâm Anh nhận quyền nuôi dưỡng con gái và chồng cũ Nghiêm Đức nhận quyền nuôi dưỡng con trai. Về phía chồng cũ, mỗi tháng sẽ chu cấp 50 triệu cho nữ ca sĩ nuôi con gái và không yêu cầu cô chu cấp bất cứ điều gì cho con trai. 

Diệp Lâm Anh công khai nắm tay một chàng trai, rộ nghi vấn đã có tình yêu mới hậu chia tay chồng thiếu gia? - ảnh 3

Gạt quá khứ sang một bên, Diệp Lâm Anh thời gian qua đã trở lại với showbiz và tham gia chương trình “Chị Đẹp Rẽ Sóng Đạp Gió 2023” với hình tượng đầy mạnh mẽ và giàu năng lượng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng hiện mình không còn buồn phiền với những chuyện đã xảy ra và sắp tới sẽ toàn tâm toàn ý dốc sức vào sự nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục