24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh: "2 tuần tôi mới được gặp con trai 1 lần, với một người mẹ đó là điều khủng khiếp"

Thứ tư, 30/08/2023 | 14:12 (GMT+7)

Không thống nhất được quyền nuôi hai con với chồng cũ, Diệp Lâm Anh phải gặp con trai theo thời gian cụ thể, không được bên con thường xuyên.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ hiện vẫn chưa đạt được những thông nhất sau khi ly hôn, đặc biệt là việc phân chia quyền nuôi con. Đôi bên cùng mong muốn được chăm sóc cho cả 2 bé, chính vì vậy sau nhiều phiên toà vẫn chưa thể đi đến quyết định cuối cùng. 

Với tư cách là một người mẹ, Diệp Lâm Anh muốn được chăm sóc và nuôi 2 con (1 trai và 1 gái) đến khi các bé 18 tuổi, đến lúc các con trưởng thành sẽ tự quyết định muốn ở với ai. Tuy nhiên phía thiếu gia Nghiêm Đức cũng muốn là người trực tiếp nuôi dưỡng cả hai bé.

Diệp Lâm Anh: '2 tuần tôi mới được gặp con trai 1 lần, với một người mẹ đó là điều khủng khiếp' - ảnh 1

Diệp Lâm Anh muốn được chăm sóc cả 2 con, để các bé không bị chia cắt tình cảm khi bố mẹ ly hôn

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết hiện tại con trai đang tạm được bố nuôi dưỡng. 2 tuần cô mới được gặp con trai 1 lần vào dịp cuối tuần. Với một người mẹ, điều này rất khủng khiếp với Diệp Lâm Anh. Nữ nghệ sĩ cho biết cảm giác mất sự kết nối rất nhiều giữa bản thân và hai con.

Tuy nhiên Diệp Lâm Anh vẫn đang cố gắng hết sức để điều này không tiếp tục được diễn ra. Diệp Lâm Anh cũng cho biết thêm việc khó nhất hiện tại giữa đôi bên là phân chia quyền nuôi con, bên nào cũng đều có lý do riêng và tình yêu thương dành cho các con.

Diệp Lâm Anh: '2 tuần tôi mới được gặp con trai 1 lần, với một người mẹ đó là điều khủng khiếp' - ảnh 2
Diệp Lâm Anh: '2 tuần tôi mới được gặp con trai 1 lần, với một người mẹ đó là điều khủng khiếp' - ảnh 3

Diệp Lâm Anh không được gặp con trai thường xuyên, 2 tuần cô mới đón bé 1 lần vào dịp cuối tuần

Trước đó vào chiều ngày 9/8, trong phiên toàn phúc thẩm vụ án dân sự về việc giải quyết quyền ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM, Diệp Lâm Anh vắng mặt và diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang trở thành người đại diện của cô tại tòa. Trong khi đó hồng cũ Diệp Lâm Anh đến tòa án cùng luật sư riêng. Diệp Lâm Anh không thông tin rõ về kết quả buổi xét xử này.

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức kết hôn từ năm 2018. Sau khi lập gia đình, Diệp Lâm Anh lần lượt sinh 2 con, ít hoạt động showbiz, chủ yếu làm kinh doanh và chăm sóc tổ ấm. Hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đổ vỡ trong ồn ào, đôi bên giành quyền nuôi con cùng những vấn đề về tài sản.

Diệp Lâm Anh: '2 tuần tôi mới được gặp con trai 1 lần, với một người mẹ đó là điều khủng khiếp' - ảnh 4

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức từng có cuộc sống hôn nhân viên mãn với 2 con đủ nếp đủ tẻ trước khi gặp sóng gió và quyết định ly hôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục