24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh có chia sẻ mới giữa ồn ào quen Shark Bình: "Dù sao vẫn phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp"

Thứ ba, 30/08/2022 | 09:06 (GMT+7)

Có vẻ như giữa những bê bối tình ái những ngày qua không gây ảnh hưởng quá nhiều đến Phương Oanh. Trước những lời động viên từ bạn bè đồng nghiệp, nữ diễn viên nhẹ nhàng đáp lại.

Sau khi để lộ những hình ảnh thân mật bên nam doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình), diễn viên Phương Oanh không im lặng mà nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Dù đang vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận khi Shark Bình trên phương diện pháp luật là người đang có vợ, nhưng Phương Oanh vẫn khá bình tĩnh đối diện với mọi chuyện.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn cập nhật những dòng trạng thái giữa "tâm bão". Mới đây, Phương Oanh còn đăng tải hình ảnh để quảng bá sản phẩm cho thương hiệu thời trang do mình sáng lập. Tuy nhiên để không phải nhận nhiều bình luận không hay, cô đã chủ động hạn chế phần comment, chỉ giữ lại những ý kiến tích cực.

Diễn viên Phương Oanh có chia sẻ mới giữa ồn ào quen Shark Bình: 'Dù sao vẫn phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp' - ảnh 1
Diễn viên Phương Oanh có chia sẻ mới giữa ồn ào quen Shark Bình: 'Dù sao vẫn phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp' - ảnh 2

Shark Bình và Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò

Trước những lời hỏi thăm, động viên từ bạn bè đồng nghiệp, Phương Oanh chia sẻ đang bị hậu tam tai, gặp những chuyện xui rủi nhưng hiện tại không sao. Đồng thời, nữ diễn viên bày tỏ: "Dù phong ba bão táp đến đâu cũng phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp"

Với những chia sẻ này, có vẻ như bê bối tình ái không ảnh hưởng quá nhiều đến Phương Oanh. Trước đó nữ diễn viên có chia sẻ ẩn ý thông qua câu chuyện này mới biết được "ai bạn ai thù".

Diễn viên Phương Oanh có chia sẻ mới giữa ồn ào quen Shark Bình: 'Dù sao vẫn phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp' - ảnh 3
Diễn viên Phương Oanh có chia sẻ mới giữa ồn ào quen Shark Bình: 'Dù sao vẫn phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp' - ảnh 4

Những chia sẻ mới nhất của diễn viên Phương Oanh giữa "tâm bão"

Trước đó trong thông báo công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh khẳng định cả hai yêu nhau khi đều độc thân, cô biết bạn trai đã từng đổ vỡ hôn nhân. Đồng thời Phương Oanh chia sẻ không biết Shark Bình là doanh nhân nổi tiếng.

"Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại" - Lời xác nhận hẹn hò với Shark Bình từ Phương Oanh.

Diễn viên Phương Oanh có chia sẻ mới giữa ồn ào quen Shark Bình: 'Dù sao vẫn phải ngẩng cao đầu và xinh đẹp' - ảnh 5

Diễn viên Phương Oanh bình tĩnh vượt qua bê bối tình ái

Hiện tại phía Shark Bình và vợ là chị Đào Lan Hương đang trong quá trình giải quyết mâu thuẫn về giấy tờ ly hôn. Trong khi Shark Bình cho rằng đã kí giấy đồng thuận ly hôn và gửi ra toà thì chị Đào Lan Hương khẳng định giấy đăng kí kết hôn vẫn còn trong két, chưa bao giờ ra toà.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục