24h
Yeah1 News

Mới 14 tuổi, con nuôi bà trùm Hoa hậu đã catwalk điêu luyện, được kỳ vọng sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai

Thứ hai, 10/10/2022 | 09:21 (GMT+7)

Sao nhí Bảo Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi có những bước catwalk đầy cuốn hút cùng thần thái chuẩn hoa hậu.

Sau vai diễn Heri trong "Gia đình là số 1" bản Việt, Bảo Ngọc thu hút được sự chú ý của khán giả bởi nét diễn đanh đá vô cùng tự nhiên và đáng yêu của mình. Cô bé nhanh chóng lọt vào mắt xanh của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung và được nhận làm con gái nuôi. 

Bảo Ngọc khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tự tin catwalk trên đôi giày cao gót. Những bước đi của cô bé rất chắc chắn. Không những vậy sao nhí này còn dùng skill lướt chân cùng khả năng pose dáng cực kỳ điêu luyện. 

Với màn trình diễn xuất sắc này, Bảo Ngọc chắc chắn sẽ làm nên chuyện nếu dự thi hoa hậu trong tương lai. Dù mới 14 tuổi nhưng cô bé vẫn luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Đó cũng là lý do khiến Hoa khôi nhí Cần Thơ luôn dành được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong nhiều năm qua.

Thần thái đậm chất "beauty queen" của Bảo Ngọc cũng khiến dân mạng trầm trồ. Cô bé sỡ hữu một nét đẹp vô cùng nhẹ nhàng, trong trẻo cùng thần thái cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. 

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, là gương mặt nổi bật tại chương trình Đồ Rê Mí trước khi đoạt giải á quân Gương mặt thân quen nhí mùa 2015. Cô bé gây ấn tượng với vai diễn Heri trong Gia đình là số 1 bản Việt. Tuổi 14, Bảo Ngọc nổi tiếng trong cộng đồng gen Z. Kênh YouTube của cô bé có gần 1 triệu người theo dõi. Bảo Ngọc được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu nhí" hoặc "Hoa khôi nhí Tây Đô". 

Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, Bảo Ngọc còn làm MC và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Cô bé đa tài này chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục