24h
Yeah1 News

Diễn viên, MC Lê Nguyên Bảo mang yêu thương về với bà con Bến Tre

Thứ bảy, 21/01/2023 | 11:26 (GMT+7)

Trước đó, vào dịp Tết hay Trung Thu 2022, khi trao đi những phần quà cho bà con, nam MC cảm thấy ấm áp và ý nghĩa.

Sau thời gian miệt mài với công việc, dịp cận Tết Quý Mão, Nguyên Bảo đã gác lại công việc để về quê nhà Bến Tre làm từ thiện, hỗ trợ bà con khó khăn. Được biết, toàn bộ chi phí đều do anh tự bỏ tiền túi riêng, không kêu gọi vận động.

Diễn viên, MC Lê Nguyên Bảo mang yêu thương về với bà con Bến Tre - ảnh 1

“Năm nào cũng vậy, của ít lòng nhiều cho bà con của xã ở quê mình. Không bao nhiêu là đủ, chỉ mong mỗi năm tích góp được nhiều, thì sẽ chia sẻ cho bà  thật nhiều lần trong năm hơn nữa, trước tiên là ở quê mình.

Có vẻ mình đã cố gắng nhiều và đã may mắn hơn được một chút, mình đã sống và lớn lên ở đây, đã từng thấm được cái khó khăn tận cùng rồi nên mình càng muốn chia sẻ nhiều hơn và hướng nhiều đến các hoạt động thiện nguyện từ cá nhân mình tích góp được” – anh chia sẻ.

“Nhìn những nụ cười hạnh phúc, có người rưng rưng nước mắt….nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Giờ thì người còn, người mất, thậm chí có những người lớn tuổi rồi ốm đau, càng khó khăn hơn, nên tôi cũng đã nhận hỗ trợ quanh năm cho những hoàn cảnh đó ở xã mình ” – anh nói thêm.

Diễn viên, MC Lê Nguyên Bảo mang yêu thương về với bà con Bến Tre - ảnh 2
Diễn viên, MC Lê Nguyên Bảo mang yêu thương về với bà con Bến Tre - ảnh 3

Ngoài việc tham gia phim ảnh và lĩnh vực MC truyền hình, sự kiện, nam MC tiết lộ kế hoạch năm mới: “Sẽ làm những sản phẩm riêng của mình gởi đến khán giả bằng những câu chuyện phim ngắn mang thông điệp ý nghĩa, chương trình riêng về MC của mình”.

Nhìn lại năm 2022, Nguyên Bảo hạnh phúc vì mình đã cố gắng, hỗ lực hết mình. Anh đóng phim truyền hình "Vòng xoáy tình thù", phim xưa với vai Cậu Ba ( Đạo Diễn - NSƯT Nhâm Minh Hiền) sẽ phát sóng sau Tết. Bên đó, anh còn tham gia sêri phim sitcom “Tôi là sếp” hơn 200 trăm tập vai nam chính đang phát sóng mỗi ngày lúc 17h50 phút trên VTV9, Sêri phim “Đội trọng án” hiện đang phát sóng trên THVL (bắt đầu 1.1.2023).

Về vai trò MC, Nguyên Bảo tham chương trình của Bộ Ngoại giao Campuachia -Việt Nam,  các lễ hội văn hoá lớn quy mô toàn quốc… cùng các chương trình truyền hình HTV, VTV và các đài lân cận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mc lê nguyên bảo  

Cùng chuyên mục