24h
Yeah1 News

Diễn viên Lan Phương "hóa tí hon" khi đứng cạnh chồng Tây cao 2m, nhưng bình luận của CĐM gây bức xúc

Thứ ba, 22/08/2023 | 16:33 (GMT+7)

Hình ảnh gia đình được nữ diễn viên Lan Phương chia sẻ nhận nhiều nhiều sự chú ý của công chúng. Bên cạnh những lời quan tâm, có không ít những bình luận khiếm nhã.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lan Phương mới đây đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã và con gái. Cả gia đình có ngày cuối tuần đi chơi cùng nhau đầy hạnh phúc. Những khoảnh khắc của gia đình diễn viên Lan Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là cô con gái nhỏ Lina đầy dễ thương và duyên dáng.

Tuy nhiên, sự chênh lệch về chiều cao của diễn viên Lan Phương và chồng Tây cũng khiến nhiều cư dân mạng có bình luận. Điều này khiến người hâm mộ của nữ nghệ sĩ bức xúc. Được biết ông xã của diễn viên Lan Phương cao hơn 2m, chiều cao ấn tượng này cũng khiến anh trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý. Dù có chiều cao khiêm tốn hơn chồng nhưng diễn viên Lan Phương luôn tự tin khi xuất hiện bên cạnh, nhan sắc và thần thái của cô thu hút và chiếm trọn ánh nhìn.

Diễn viên Lan Phương 'hóa tí hon' khi đứng cạnh chồng Tây cao 2m, nhưng bình luận của CĐM gây bức xúc - ảnh 1

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình diễn viên Lan Phương

Được biết chồng Lan Phương tên David Duffy, người gốc Anh sinh ra tại Úc. Cặp đôi gặp nhau từ năm 2017, khi nữ diễn viên đang quay bộ phim "Cả một đời ân oán". Sau khoảng nửa năm hẹn hò, David cầu hôn Lan Phương, tuy nhiên cặp đôi chưa tổ chức đám cưới.

Tháng 5/2018, Lan Phương và chồng Tây đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Diễn viên Lan Phương 'hóa tí hon' khi đứng cạnh chồng Tây cao 2m, nhưng bình luận của CĐM gây bức xúc - ảnh 2
Diễn viên Lan Phương 'hóa tí hon' khi đứng cạnh chồng Tây cao 2m, nhưng bình luận của CĐM gây bức xúc - ảnh 3

Gia đình hạnh phúc viên mãn của diễn viên Lan Phương và ông xã ngoại quốc

Chia sẻ về ông xã, nữ diễn viên Lan Phương bày tỏ sự hạnh phúc viên mãn khi kết hôn cùng người đàn ông tâm lý, hết mực yêu chiều vợ con. Vì bố mẹ chồng đều ở nước ngoài nên Lan Phương không chịu cảnh làm dâu, chỉ thỉnh thoảng sang thăm ông bà. Sau khi sinh con gái, nữ diễn viên quay trở lại thành công với diễn xuất nhờ có sự hỗ trợ từ chồng.

"Tôi không dám nhận từ viên mãn. Bởi tôi nghĩ viên mãn là điều gì đó to tát lắm mà cuộc sống không có gì là mãi mãi nếu ta không cố gắng mỗi ngày...Với tôi, một gia đình hạnh phúc là gia đình tạo ra từ nền tảng về tình cảm, tình yêu và sự khích lệ tinh thần rất lớn giữa tất cả các thành viên dành cho nhau. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ để một gia đình hạnh phúc rồi" - Diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Diễn viên Lan Phương 'hóa tí hon' khi đứng cạnh chồng Tây cao 2m, nhưng bình luận của CĐM gây bức xúc - ảnh 4

Diễn viên Lan Phương đang có vai diễn gây chú ý trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình"

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt qua nhiều dự án như : Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Cô gái xấu xí, Gia đình mình vui bất thình lình...Lối diễn xuất tự nhiên, có thể hóa thân đa dạng vào nhiều vai diễn khác nhau của Lan Phương gây được ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục