24h
Yeah1 News

Diễn viên Hồng Đăng chiêm nghiệm lại cuộc đời sau biến cố, tiết lộ muốn sang châu Âu thăm người thân tiếp

Thứ sáu, 09/09/2022 | 09:47 (GMT+7)

Sau khi trở lại mạng xã hội mới đây, Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ thêm nhiều hình ảnh cũng như tâm sự những bài học cuộc đời vừa chiêm nghiệm được.

Mở khóa trang cá nhân sau hơn 2 tháng im hơi lặng tiếng vì scandal đời tư, diễn viên Hồng Đăng mới đây tiếp tục chia sẻ thêm nhiều điều về cuộc sống. Theo đó, anh chàng đã đăng tải hình ảnh đi du lịch thư giãn kèm với dòng trạng thái là lời bài rap của Đen Vâu. "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ Anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh...", Hồng Đăng viết. Được biết, đây là ca từ trong ca khúc "Bài này chill phết" của Đen Vâu kết hợp cùng nữ ca sĩ Min.

Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh điển trai mới đây.
Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ hình ảnh điển trai mới đây.
Anh chàng đang có khoảng thời gian thư giãn, chiêm nghiệm lại cuộc đời sau nhiều biến cố.
Anh chàng đang có khoảng thời gian thư giãn, chiêm nghiệm lại cuộc đời sau nhiều biến cố.

Hình ảnh điển trai của Hồng Đăng cũng được anh thoải mái chia sẻ với khán giả. Ở phần bình luận, các fan soi được chi tiết Hồng Đăng còn nuôi ý định sang Đức thăm người thân thêm lần nữa. Cụ thể, 1 người bạn của nam diễn viên vào chúc anh thêm vui khỏe, Hồng Đăng phản hồi: "Em cảm ơn anh nhiều. Em phải mò sang Đức gặp anh lần 2 mới được...".

Diễn viên Hồng Đăng chiêm nghiệm lại cuộc đời sau biến cố, tiết lộ muốn sang châu Âu thăm người thân tiếp - ảnh 3
Thậm chí, nam diễn viên còn nuôi ý định sang châu Âu thêm lần nữa để thăm người thân.
Thậm chí, nam diễn viên còn nuôi ý định sang châu Âu thêm lần nữa để thăm người thân.

Dường như anh chàng đang có khoảng thời gian tận hưởng cuộc sống sau quá nhiều thị phi, biến cố trong sự nghiệp. Thậm chí, Hồng Đăng còn khá thoải mái khi nhắc đến việc đi châu Âu thêm lần nữa. Nơi đây mà cụ thể là Tây Ban Nha chính là vùng đất từng để lại nhiều tai tiếng lẫn rắc rối cho nam diễn viên khi anh cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính nghi vấn cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi hồi tháng 6 vừa qua. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng   Hồ Hoài Anh  

Cùng chuyên mục