24h
Yeah1 News

Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi

Thứ sáu, 02/09/2022 | 18:20 (GMT+7)

Sau khi nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều về phát ngôn liên quan đến các TikToker gây tranh cãi. Mới đây, diễn viên Hoàng Mèo đã lên tiếng đính chính trong hậu trường một buổi cinetour.

Những ngày vừa qua, cộng đồng giải trí tại Việt Nam đang trở nên "dậy sóng" trước phát ngôn của nam diễn viên Hoàng Mèo. Cụ thể, trong một buổi chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên sinh năm 1982 bày tỏ trong những dịp tham gia vào các sự kiện họp báo, ra mắt phim gần đây, Hoàng Mèo cảm thấy bất ngờ trước sự xuất hiện dày đặc của những TikToker trên thảm đỏ. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ: "Có nhiều cái phim mà anh đi á, không hề thấy bóng dáng của một người nghệ sĩ mà toàn thấy TikToker không. Nguyên một dàn TikToker làm khùng làm điên, làm tất cả các thứ này nọ. Vậy rồi cái phim có thực sự giá trị như vậy không? Nếu mà thật sự giá trị như vậy thì phải có những anh chị nghệ sĩ, người ta sẽ nhận xét một cách thấu đáo chính xác."

Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 1
Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 2

Có thể thấy, ở thời điểm công nghệ thông tin bùng nổ kéo theo sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội điển hình là TikTok, những cá nhân sáng tạo nội dung trên nền tảng này thường được giới trẻ biết đến với tên gọi là TikToker. Đặc biệt, một số TikToker gầy dựng được tên tuổi và tiếng vang nhất định với công chúng đang dần lấn sân vào showbiz và xuất hiện phổ biến tại các sự kiện, gameshow truyền hình.

Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 3
Các gương mặt nổi bật trong giới TikToker xuất hiện phổ biến tại các thảm đó sự kiện và trên sóng gameshow truyền hình
Các gương mặt nổi bật trong giới TikToker xuất hiện phổ biến tại các thảm đó sự kiện và trên sóng gameshow truyền hình

Ngay sau khi phát ngôn trên của nam diễn viên trở nên viral trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhiều cuộc bàn tán, tranh cãi gay gắt đã nổ ra thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Đáng chú ý, chia sẻ này của Hoàng Mèo còn bị cho là "đụng chạm" đến tính chất công việc của một số TikToker đình đám trong thị trường giải trí hiện nay. Theo đó, TikToker Đức Anh "Thánh Đột Nhập" - một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực này cũng đã kịp thời lên tiếng bày tỏ quan điểm về phát ngôn của diễn viên Hoàng Mèo: "Mỗi kênh TikToker cũng là một kênh để truyền bá lan tỏa sức nóng của sự kiện tới được nhiều người hơn. Vậy nên việc Ban tổ chức mời TikToker tới dự 1 sự kiện là việc hết sức bình thường. Các bạn tới hoàn toàn vì tình cảm và khao khát được xuất hiện trước công chúng. Nếu các bạn có ăn mặc lồng lộn thì các bạn cũng đã phải bỏ tiền túi đầu tư để chỉn chu nhất khi tới event đó. Khoảng cách của nghệ sĩ và TikToker còn xa lắm. Nên bản thân em nghĩ TikToker không thể thay thế nghệ sĩ được đâu nên sẽ không thể lấn át hay cướp chén cơm được ạ"

Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 5
Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 6

Giữa lúc sự việc ngày một trở nên căng thẳng và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", mới đây nam diễn viên Hoàng Mèo đã lên tiếng đính chính về phát ngôn gây tranh cãi trên trong một buổi "cinetour " giao lưu với các khán giả.

Được biết, Hoàng Mèo vừa có dịp tái xuất màn ảnh rộng khi góp mặt trong dàn diễn viên của bộ phim "Cù Lao Xác Sống". Trong hậu trường trả lời câu hỏi của truyền thông về vấn đề này, Hoàng Mèo cho biết có thể dư luận đã vô tình hiểu nhầm về phát ngôn trên của anh. "Cái ý của Hoàng Mèo nói là các TikToker đó, nếu như các bạn sử dụng cái scandal để cho mình nổi tiếng và viral nhiều mà nội lực bên trong của mình không có thì nó chỉ dừng tới mức độ đó. Có nghĩa là Hoàng Mèo muốn là các bạn TikToker ngày càng muốn trau dồi hơn để cho các bạn có nội lực bên trong mạnh mẽ hơn, khi sau này mình làm bất cứ chuyện gì nó cũng sẽ thành công bởi chính con người của bạn, chính bên trong sâu thẳm, trong tâm của mình chứ không phải sử dụng scandal để thành công” - Hoàng Mèo trải lòng về phát ngôn gây hiều nhầm của mình. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1982 cũng khẳng định bản thân không hề có ý muốn chê bai hay phủ nhận về năng lực của các TikToker trên lĩnh vực giải trí hiện nay. 

Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 7
Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 8

Hoàng Mèo (tên thật là Nguyễn Lê Hoàng) là một diễn viên có thâm niên hoạt động lâu năm trên các lĩnh vực điện ảnh và sân khấu. Nam diễn viên trở nên quen thuộc với các khán giả mộ điệu khi thành công đảm nhận các nhân vật hài hước, tạo dựng dấu ấn trong lòng công chúng. Trước đó, Hoàng Mèo từng góp mặt trong các dự án điện ảnh như: Bố Già, Chị Mười Ba, Lật Mặt: Nhà có khách,...

Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 9
Diễn viên Hoàng Mèo lên tiếng đính chính về phát ngôn “đi sự kiện toàn gặp TikToker” gây tranh cãi - ảnh 10

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục