24h
Yeah1 News

Diễn quá sung, Diệp Lâm Anh suýt gây họa cho Quỳnh Nga trong Chị Đẹp 2023

Thứ ba, 12/12/2023 | 15:06 (GMT+7)

Trong tập 4 của "Chuyện Chị Đẹp Chưa Lên Sóng", khoảnh khắc Chị Đẹp Diệp Lâm Anh suýt gây họa cho Quỳnh Nga trong lúc luyện tập làm ai cũng hú hồn.

Tập 7 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" lên sóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Sau tập 7, hai đội có điểm số cao nhất được an toàn vào vòng trong là team "Ai cũng có ngày xưa" của Mỹ Linh - Đoan Trang - Thanh Ngọc và team "Phi hành gia cô đơn" của Lệ Quyên - Thu Phương - MLee. Đồng thời, 4 Chị Đẹp với phiếu bầu thấp nhất của 4 đội lọt vào vòng nguy hiểm là Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Thái Trinh, Hà Kino đã nói lời tạm biệt chương trình.

Đội 'Chị ngả em nâng' khiến người xem thích thú sau Công diễn 2
Đội "Chị ngả em nâng" khiến người xem thích thú sau Công diễn 2

Mới đây, ekip tiếp tục phát sóng tập 4 của "Chuyện Chị Đẹp Chưa Lên Sóng" hé lộ những phân cảnh luyện tập, tổng duyệt sân khấu của các nghệ sĩ trong tập vừa qua. Đối với nhóm "Chị ngả em nâng", điều khán giả thấy qua màn hình là sự đồng đều và ấn tượng trong những bước nhảy của 5 Chị Đẹp Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, Quỳnh Nga và Uyên Linh.

Chị Đẹp Quỳnh Nga suýt gặp sự cố vì Diệp Lâm Anh biểu diễn quá sung sức
Chị Đẹp Quỳnh Nga suýt gặp sự cố vì Diệp Lâm Anh biểu diễn quá sung sức

Đằng sau hậu trường và ở những buổi tổng duyệt, 5 Chị Đẹp gặp không ít sự cố vì những độc tác mạo hiểm. Cụ thể, tại buổi tổng duyệt trước ngày Công diễn chính thức, Quỳnh Nga đã gặp sự cố nhẹ vì Diệp Lâm Anh quá sung sức trong phần vũ đạo nên đã va chạm phần mặt của cô. Trước tình huống đó, Diệp Lâm Anh không ngừng lo lắng và hỏi thăm đồng đội.

Diệp Lâm Anh đã vô cùng vất vả để luyện tập màn xoay người trên không
Diệp Lâm Anh đã vô cùng vất vả để luyện tập màn xoay người trên không

Quỳnh Nga luôn miệng nói không sao nhưng vẻ mặt vẫn còn hoảng loạn. Để an ủi đồng đội và làm không khí bớt căng thẳng, Diệp Lâm Anh chủ động pha trò và nói chuyển 10 triệu cho Quỳnh Nga để an ủi. Có thể thấy, các Chị Đẹp luôn ân cần chăm sóc lẫn nhau và cố gắng vì một mục tiêu hoàn thành tiết mục biểu diễn thật xuất sắc. 

Được biết, đội "Chị ngả em nâng" cũng là nhóm nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả. Cộng đồng mạng chỉ ra nhóm "Chị ngả em nâng" không chỉ tạo điểm ấn với màn hát acapella mở đầu mà còn kết hợp rap với vũ đạo cực bốc lửa. Đặc biệt, đoạn rap bằng tiếng Tây Ban Nha của Trang Pháp, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh khiến ai cũng bất ngờ. Chính vì biểu diễn tốt nên đã có rất nhiều người bức xúc khi nhóm lọt vào vòng nguy hiểm khiến Quỳnh Nga phải ra về.

Đội 'Lớn rồi còn khóc nhè'
Đội "Lớn rồi còn khóc nhè"
Đội 'Phi hành gia cô đơn'
Đội "Phi hành gia cô đơn"
Đội 'Ai cũng có ngày xưa'
Đội "Ai cũng có ngày xưa"
Đội 'Dòng thời gian'
Đội "Dòng thời gian"
Đội 'Mashup Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ'
Đội "Mashup Cún yêu - Tình bạn diệu kỳ"

Công diễn 3 sắp tới sẽ diễn ra với chủ đề “Chuyến tàu thời gian” với 4 ca khúc là "Hai đứa trẻ", "Màu hồng Chủ nhật", "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" và "Vì sao". Đây là những ca khúc mang đến màu sắc tươi sáng, hoài niệm về ký ức của thanh xuân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục