24h
Yeah1 News

Diện mạo của Hoài Lâm khi comeback gây xôn xao, hứa hẹn sẽ hoạt động nghiêm túc trở lại

Chủ nhật, 16/10/2022 | 10:45 (GMT+7)

Hoài Lâm mới đây đã comeback trong một đêm nhạc và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý với diện mạo khác lạ của mình.

Hoài Lâm là cái tên khiến nhiều người tiếc nuối trong thời gian qua khi có sự nghiệp tuột dốc dù đã là từng là một trong những ngôi sao trẻ đình đám đầy hứa hẹn. Thời điểm vừa qua, Hoài Lâm còn không ít lần trở thành tâm điểm khi để lộ những hình ảnh kém sắc hay những đoạn video được cho là có biểu hiện bất thường, chia sẻ những câu từ khó hiểu.

Hoài Lâm không ít lần gây xôn xao vì diện mạo khác lạ...
Hoài Lâm không ít lần gây xôn xao vì diện mạo khác lạ...
...và đỉnh điểm là livestream với những câu từ khó hiểu.
...và đỉnh điểm là livestream với những câu từ khó hiểu.

Mới đây, Hoài Lâm đã lần đầu lộ diện trực tiếp trước công chúng sau loạt ồn ào trên. Giọng ca "Hoa nở không màu" đã góp mặt trong một đêm nhạc. Đây có lẽ là lần hiếm hoi người hâm mộ được nhìn thấy Hoài Lâm trong hình ảnh chỉn chu, bảnh bao với áo vest và rạng rỡ dưới ánh đèn sân khấu.

Diện mạo của Hoài Lâm khi comeback gây xôn xao, hứa hẹn sẽ hoạt động nghiêm túc trở lại - ảnh 3

Dù khi những hình ảnh Hoài Lâm trong đêm diễn được chia sẻ trên mạng xã hội, netizen vẫn xôn xao bàn tán về diện mạo khác lạ vì tăng cân của anh nhưng công chúng vẫn không thể phủ nhận giọng hát của Hoài Lâm vẫn giữ phong độ và đầy cảm xúc khi cất lên những ca khúc đã làm nên tên tuổi cho nam ca sĩ.

Trong đêm diễn, Hoài Lâm cũng nhiều lần cảm ơn khán giả vì vẫn dành sự yêu thương và đón nhận anh trở lại mặc những ồn ào cũ. Sao nam đình đám một thời cũng hứa hẹn sẽ nghiêm túc trở lại với âm nhạc, có những kế hoạch để trở lại chỉn chu hơn và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Diện mạo của Hoài Lâm khi comeback gây xôn xao, hứa hẹn sẽ hoạt động nghiêm túc trở lại - ảnh 4

Trước đó, Hoài Lâm từng là cái tên trẻ làm mưa làm gió khắp V-Pop khi trở thành Quán quân của "Gương mặt thân quen" và còn được biết đến là con trai nuôi của NS Hoài Linh. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ thông báo đến với Cindy Lư, lập gia đình và gác lại sự nghiệp âm nhạc.

Diện mạo của Hoài Lâm khi comeback gây xôn xao, hứa hẹn sẽ hoạt động nghiêm túc trở lại - ảnh 5

Cái tên Hoài Lâm vì thế mất dần vị thế trong làng nhạc. Hoài Lâm và Cindy Lư sau đó cũng chia tay và nam ca sĩ nhiều lần gây xôn xao vì những hình ảnh đời thường khác lạ, xuống sắc. Dù vậy, giọng hát của Hoài Lâm vẫn giúp anh duy trì tên tuổi nhờ loạt hit "Buồn làm chi em ơi" hay "Hoa nở không màu".

Diện mạo của Hoài Lâm khi comeback gây xôn xao, hứa hẹn sẽ hoạt động nghiêm túc trở lại - ảnh 6

Với tài năng đó, khán giả vẫn kỳ vọng sau tất cả, Hoài Lâm sẽ làm được như lời đã hứa, lấy lại hình ảnh và nghiêm túc trở lại với âm nhạc sau tất cả những ồn ào và thị phi đã qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục