24h
Yeah1 News

Diện đầm “lưới đánh cá” quyến rũ thoải mái quẩy tiệc, “Hoa hậu nghèo” liên tục che chắn vẫn chiếm spotlight giữa rừng người đẹp

Thứ bảy, 08/10/2022 | 07:56 (GMT+7)

Mặc dù đang thi hoa hậu, Thiên Ân vẫn thoải mái “bung lụa” cùng hội chị em Miss Grand International khiến nhiều người hâm mộ cười nấc vì độ "chịu chơi" của nàng hậu.

Vừa mới đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 được khoảng 4 ngày, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã phải “chạy nước rút” để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2022 tại Indonesia. Những hoạt động của Tân hoa hậu tại cuộc thi được đông đảo fan sắc đẹp chú ý và quan tâm. 

Theo lịch trình cuộc thi, chiều ngày 7/10, Thiên Ân cùng các thí sinh tham dự hoạt động Gala Dinner chào đón các thí sinh của Miss Grand International tại The Seminyak Beach Resort & Spa Bali, Indonesia.

Nằm trong khuôn khổ đêm Gala, chương trình Welcoming Ceremony mở màn bằng tiết mục catwalk và hô tên đến từ đại diện các nước. Trong những giây phút “chào sân”, Hoa hậu sinh năm 2000 diện bộ thiết kế sang trọng, xuyên thấu và được cắt xẻ táo bạo, tôn lên được dáng vóc nàng hậu.

Thiên Ân diện bộ trang phục gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.
Thiên Ân diện bộ trang phục gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, tại đêm giao lưu, Thiên Ân cùng những đại diện các quốc gia khác “quậy đục nước” khiến người hâm mộ phải “há hốc mồm” vì độ "bung lụa" của nàng hậu. Có thể thấy, Tân hoa hậu đã hòa mình vào đám đông, trổ tài nhảy múa với những những màn “lượn sóng” điêu luyện, quyến rũ. 

Thiên Ân quẩy cực sung cùng các đại diện khác.
Thiên Ân quẩy cực sung cùng các đại diện khác.

Thế nhưng, việc diện bộ trang phục hở lưng và có phần “cut-out” khá táo bạo khiến việc “quẩy” của cô nàng trở nên khá khó khăn. Thiên Ân liên tục dùng tay để che chắn những phần hở nhạy cảm trên bộ trang phục của mình, tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra trước ống kính máy quay.

Dù bung xõa, nhưng Thiên Ân vẫn luôn để ý hình ảnh của mình trước ống kính.
Dù bung xõa, nhưng Thiên Ân vẫn luôn để ý hình ảnh của mình trước ống kính.

Có thể thấy, Thiên Ân rất tinh tế trong những việc nhỏ nhặt, cô luôn muốn mang đến cho khán giả những hình ảnh chỉn chu, đẹp đẽ nhất của mình. Trước những hình ảnh này, khán giả một lần nữa dành lời khen cho nàng hậu, dù bung xõa nhưng Thiên Ân vẫn kiểm soát được bản thân mình:

- Quá trời quá đất bà rồi. Đi thi hoa hậu mà quẩy quá/

- Nếu để ý sẽ thấy Thiên Ân tinh tế che chắn những phần nhạy cảm.

- 10 điểm nha. Kiểu quậy nhưng không quên lối về á. 

Mặc dù lịch trình cuộc thi liên tục và dày đặc, nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân luôn mang một nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Trong những ngày đầu cuộc thi, Tân hoa hậu sinh năm 2000 được fans sắc đẹp quốc tế dự đoán sẽ làm nên chuyện giống Đương kim Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng 88,5 - 66 - 98cm. Cô từng đoạt giải Quán quân Gương mặt Nữ sinh Áo dài năm 2018. Tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân gây ấn tượng với nhan sắc sắc sảo và câu chuyện truyền cảm hứng khi cô không ngừng nỗ lực phấn đấu sau quá khứ bị body shaming, từ cô gái 75kg trở thành một nàng hậu xinh đẹp, tự tin như hiện tại.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục