24h
Yeah1 News

Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm

Thứ bảy, 27/08/2022 | 14:32 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie mới đây đã khéo léo đáp trả khi bị phản ứng tiêu cực về những hình ảnh diện bikini nóng bỏng trong bộ ảnh mừng sinh nhật ông xã Lý Bình.

Sau đám cưới với Lý Bình, Phương Trinh Jolie hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Nữ ca sĩ - diễn viên thời điểm này không còn quá năng nổ hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào hoạt động kinh doanh riêng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều netizen.

Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 1

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Lý Bình, Phương Trinh Jolie đã tung ra loạt ảnh diện bikini nóng bỏng bên chồng. Đây có lẽ cũng là bộ ảnh kỷ niệm cả hai sau khi gần 5 tháng về chung một nhà. Trong ảnh, Phương Trinh Jolie không ngại diện những mẫu bikini cắt xẻ táo bạo khoe đường cong triệt để.

Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 2
Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 3
Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 4

Những hình ảnh sexy của Phương Trinh Jolie vì thế nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Song bên cạnh những lời khen dành cho sắc vóc đáng ngưỡng mộ của người đẹp thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là bày tỏ thái độ gay gắt với hình ảnh quá nóng bỏng của Phương Trinh Jolie.

Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 5
Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 6

Đáp lại một bình luận cho rằng Phương Trinh Jolie trước đây ăn mặc bình thường nhưng sau khi lấy chồng thì "hở bạo", Phương Trinh Jolie không ngại đáp trả nhẹ nhàng nhưng nhận được sự đồng tình của nhiều người: "Chưa lấy chồng e cũng mặc bikini đi biển chứ em không dám mặc áo dài đi biển chị ạ". 

Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 7

Mặt khác, Phương Trinh Jolie từ lâu vốn đã nổi tiếng với phong cách thời trang sexy. Thời điểm tổ chức đám cưới với Lý Bình, Phương Trinh Jolie cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi ưu ái những mẫu váy cưới cắt xẻ khoe đường cong triệt để.

Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 8
Diện bikini nóng bỏng dịp sinh nhật chồng, Phương Trinh Jolie đáp trả khi bị chê phản cảm - ảnh 9

Về chung một nhà với Lý Bình, Phương Trinh Jolie sau đó cũng công khai hình ảnh của con gái riêng là bé Mia. Mia hiện đã được 9 tuổi và được nhận xét thừa hưởng đường nét xinh xắn của mẹ. Cô bé cũng thân thiết và được Lý Bình quan tâm chăm sóc không kém con ruột khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Phương Trinh Jolie bên con gái riêng và chồng Lý Bình.
Phương Trinh Jolie bên con gái riêng và chồng Lý Bình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục