24h
Yeah1 News

Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui?

Thứ năm, 12/01/2023 | 11:24 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện họp báo công chiếu phim mới của Trấn Thành, Minh Hằng bất ngờ nhận được sự quan tâm của dư luận khi để lộ vòng 2 to bất thường. Khán giả đặt câu hỏi phải chăng cô có tin vui?

Tối ngày 11/1, Minh Hằng và Ngọc Trinh là hai trong số những vị khách quý được mời đến tham dự buổi họp báo công chiếu phim mới của Trấn Thành. Xuất hiện tại thảm đỏ, Ngọc Trinh gây chú ý với bộ váy màu đỏ cam nổi bần bật. Trong khi đó, Minh Hằng dịu dàng hơn với chiếc váy màu trắng sữa đi kèm phụ kiện sang chảnh. 

Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui? - ảnh 1
Minh Hằng và Ngọc Trinh tại thảm đỏ họp báo phim của Trấn Thành
Minh Hằng và Ngọc Trinh tại thảm đỏ họp báo phim của Trấn Thành

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng phát hiện ra ngoại hình khác lạ của Minh Hằng. Khi quay góc nghiêng, không khó nhận ra vòng 2 của nữ chính "Gọi giấc mơ về" có dấu hiệu to bất thường. Được biết từ trước đến nay Minh Hằng luôn giữ dáng rất tốt, hiếm khi xuất hiện tình trạng tăng cân dễ thấy như thế này!

Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui? - ảnh 3
Vòng 2 to bất thường của Minh Hằng khiến fan nghi vấn mang thai
Vòng 2 to bất thường của Minh Hằng khiến fan nghi vấn mang thai

Netizen đặt câu hỏi phải chăng Minh Hằng đã có tin vui sau hơn 6 tháng kết hôn với ông xã doanh nhân. Bên dưới đoạn clip, mọi người để lại nghi vấn cũng như chúc mừng nữ diễn viên nếu tin tức cô mang thai là sự thật! Tuy vậy, một bộ phận khác bày tỏ trước đó Minh Hằng xuất hiện ở sự kiện khác không hề để lộ vòng 2 to bất thường. Họ cho rằng rất có thể đây chỉ là lỗi do trang phục hoặc góc quay!

Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui? - ảnh 5
Netizen thắc mắc về vòng 2 khác lạ của Minh Hằng
Netizen thắc mắc về vòng 2 khác lạ của Minh Hằng

Vào 3 năm trước, Minh Hằng từng tiết lộ chưa có ý định kết hôn và sinh con với lý do là trông con nít quá mệt mỏi. Thế nhưng giữa năm 2022, cô bất ngờ được ông xã doanh nhân cầu hôn. Đến tháng 6, hôn lễ hoành tráng của cặp đôi được tổ chức tại bãi biển ở Vũng Tàu với sự góp mặt của đông đảo khách mời là các ngôi sao nổi tiếng.

Ở góc chính diện, có thể thấy dáng vẻ Minh Hằng vẫn như cũ!
Ở góc chính diện, có thể thấy dáng vẻ Minh Hằng vẫn như cũ!

Cô vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn nhân. Đặc biệt, ông xã của Minh Hằng vô cùng tâm lý khi luôn chủ động đưa vợ ra ngoài ăn nhà hàng mỗi khi cô cảm thấy áp lực, mệt mỏi vì công việc.

Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui? - ảnh 8
Diện mạo của Minh Hằng thời gian gần đây
Diện mạo của Minh Hằng thời gian gần đây

Ngay sau khi kết hôn, Minh Hằng lập tức quay trở lại với công việc. Thời điểm đó, cô xác nhận đảm nhiệm vai nữ chính Ba Trà trong bộ phim điện ảnh "Chị chị em em 2" hợp tác cùng Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Được biết, bộ phim của Minh Hằng cũng sẽ được công chiếu ở các cụm rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui? - ảnh 10
Đi họp báo phim Trấn Thành, Minh Hằng lộ vòng 2 khác lạ khiến netizen nghi vấn có tin vui? - ảnh 11
Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 6/2022 và có hôn nhân vô cùng hạnh phúc
Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân vào tháng 6/2022 và có hôn nhân vô cùng hạnh phúc

Những ngày vừa qua, Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho công tác tuyên truyền phim cũng như tham dự các sự kiện giải trí cuối năm. Cô luôn chọn cho mình những bộ trang phục trung tính, thoải mái, đặc biệt là chiếc đầm dạ hội với chi tiết che chắn ở phần eo làm mọi người càng thêm nghi vấn về việc cô có tin vui với ông xã sau hơn 6 tháng về chung một nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục