24h
Yeah1 News

Đi công tác về, Xuân Bắc ngỡ ngàng khi cả đàn cá Koi không còn con nào sống

Chủ nhật, 19/03/2023 | 18:07 (GMT+7)

Trong thời gian bố đi công tác, con trai Xuân Bắc sợ tốn điện nên đã tắt bơm ở các bể cá.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải câu chuyện “dở khóc dở cười” của bản thân. Theo đó, sau mấy ngày đi công tác về, anh bàng hoàng khi cả đàn cá Koi trong bể đều đã c.hết hết. Nguyên nhân là bởi con trai sợ tốn điện nên đã tắt hết bơm của bể cá.

Nguyên văn dòng chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc như sau: "Trong bể cá chết hết (Đi công tác mấy hôm). Hỏi con trai nó bảo... Tốn điện, con tắt bơm!".

NS Xuân Bắc ngỡ ngàng khi nhìn thấy tình trạng của đàn cá Koi
NS Xuân Bắc ngỡ ngàng khi nhìn thấy tình trạng của đàn cá Koi
Đi công tác về, Xuân Bắc ngỡ ngàng khi cả đàn cá Koi không còn con nào sống - ảnh 2
Đi công tác về, Xuân Bắc ngỡ ngàng khi cả đàn cá Koi không còn con nào sống - ảnh 3
Nguyên nhân là do con trai tắt bơm để...đỡ tốn điện
Nguyên nhân là do con trai tắt bơm để...đỡ tốn điện

Câu chuyện của nghệ sĩ Xuân Bắc ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù cũng vô cùng đồng cảm, chia sẻ với “nỗi mất mát” của nghệ sĩ hài Xuân Bắc bởi giá trị của đàn cá Koi là không hề nhỏ nhưng ai nấy đều không khỏi bật cười. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc sinh năm 1976, tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Bắc. Anh vừa là diễn viên truyền hình, diễn viên sân khấu vừa là người dẫn chương trình duyên dáng được nhiều người yêu mến. Anh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn như anh Núi trong “Sóng ở đáy sông” và đặc biệt là vai Nam Tào trong gala “Gặp nhau cuối năm” cùng nhiều vai diễn khác. Khi là MC chương trình truyền hình, NS Xuân Bắc hài hước, năng động, có thể kể đến đó là Ơn giời! Cậu đây rồi!...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NS Xuân Bắc còn có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã giảng viên đại học và hai cậu con trai vô cùng đáng yêu. Hiện cả gia đình đang sinh sống trong một biệt phủ rộng lớn nằm ở ngoại ô thủ đô Hà Nội.

Gia đình NS Xuân Bắc
Gia đình NS Xuân Bắc

Nam danh hài cũng từng khoe không gian biệt phủ nhà mình với căn biệt thự có 4 mặt đều là gỗ tự nhiên, hiên nhà hóng mát, lối đi bằng đá. Xung quanh biệt thự, gia đình xây dựng khuôn viên tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá, tạo hình non bộ, tiểu cảnh, nuôi cá Koi… Ngoài ra, NS Xuân Bắc cũng xây dựng nhiều ngôi nhà nhỏ khác dùng cho sinh hoạt.

Đi công tác về, Xuân Bắc ngỡ ngàng khi cả đàn cá Koi không còn con nào sống - ảnh 6
Đi công tác về, Xuân Bắc ngỡ ngàng khi cả đàn cá Koi không còn con nào sống - ảnh 7
Không gian biệt phủ NS Xuân Bắc
Không gian biệt phủ NS Xuân Bắc
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xuân bắc   đàn cá Koi  

Cùng chuyên mục