24h
Yeah1 News

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng

Thứ bảy, 25/11/2023 | 10:33 (GMT+7)

Bận rộn chăm con, Nhã Phương không có thời gian nghỉ ngơi đến mức kiệt sức gây xót xa.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc đưa con gái đầu lòng Destiny đi chơi. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: "Bộ mặt thật của mẹ bỉm 2 con. Chị Destiny muốn mẹ đưa đi tô tượng và cái kết". 

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng - ảnh 1

Nhã Phương dành thời gian đưa con gái đi chơi tô tượng

Trong clip, bé Destiny bày tỏ sự thích thú khi miệt mài tô màu lên các bức tượng. Riêng Nhã Phương lại ngủ quên trên ghế, khiến con gái phải gọi nhiều lần mới tỉnh giấc. Đặc biệt, ánh mắt của bà xã Trường Giang còn lộ rõ vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống với những quầng thâm. 

Chia sẻ về tình trạng của mình, Nhã Phương than thở: "Có mẹ bỉm nào như Bi không? Lúc này thiếu ngủ quá các mẹ ơi!". Những tiết lộ của Nhã Phương khiến nhiều người, đặc biệt là hội mẹ bỉm vô cùng lo lắng. 

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng - ảnh 2

Nhã Phương rơi vào tình trạng thiếu ngủ nặng

Khoảng thời gian này, Nhã Phương vừa phải chăm sóc nhóc tì mới chào đời, vừa phải dành thời gian chơi đùa cùng con gái lớn Destiny. Cô dường như không có thời gian để nghỉ ngơi hay dành riêng cho bản thân mình. Thậm chí, cô còn kiệt sức đến mức ngủ quên trên ghế lúc nào không hay. 

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng - ảnh 3

Ánh mắt mệt mỏi vì kiệt sức gây lo lắng

Nhã Phương và Trường Giang đón con trai thứ 2 chào đời vào đầu tháng 10 vừa qua. Thời điểm nữ diễn viên đi sinh, Trường Giang có lịch quay nên phải rời khỏi bệnh viện một thời gian. Trước khi đến phim trường, nam danh hài liên tục hôn, nắm tay để động viên Nhã Phương. 

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng - ảnh 4

Nhã Phương và Trường Giang vừa chào đón nhóc tì thứ 2

Được biết trong giai đoạn thai kỳ, Nhã Phương chỉ tăng hơn 8kg. Dù cơ thể có nhiều thay đổi, nhưng nữ diễn viên luôn được ông xã yêu thương, chăm sóc từng chút. 

Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, Nhã Phương đã tự tin khoe cơ bụng săn chắc khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Bà mẹ 2 con nhanh chóng lấy lại sắc vóc quyến rũ và tràn đầy năng lượng nhờ chế độ ăn uống và tập luyện chăm chỉ.

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng - ảnh 5

Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau 5 năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương đang có đang có cuộc sống hết sức viên mãn và hạnh phúc khiến rất nhiều người ao ước. Bản thân Trường Giang từng chia sẻ từ khi có vợ con, anh thấy bản thân điềm đạm hơn. Cả hai giữ lửa hôn nhân bằng cách cùng tâm sự, lắng nghe để có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Đi chơi cùng con gái, Nhã Phương để lộ khoảnh khắc kiệt sức vì chăm con gây lo lắng - ảnh 6

Hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang Nhã Phương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục