24h
Yeah1 News

Đến sau nhưng được gọi tên trước, hoa hậu Thuỳ Tiên có hành động tinh tế với đồng nghiệp khiến ai cũng khen ngợi

Thứ tư, 18/01/2023 | 12:11 (GMT+7)

Thuỳ Tiên không giấu được biểu cảm hoảng hốt khi được đối xử đặc cách trong sự kiện. Tuy nhiên, hành động tinh tế của cô sau đó đã ghi điểm trong mắt khán giả.

Kể từ sau khi đăng quang tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành tên tuổi được khán giả và truyền thông săn đón. Dễ dàng nhận thấy sau khi về nước, người đẹp sinh năm 1998 liên tục tất bật "chạy" show với nhiều dự án, công việc rộng mở hơn so với quá khứ. Tuy nhiên, mặc dù nâng cao danh tiếng nhưng Thuỳ Tiên vẫn giữ thái độ thân thiện với mọi người khiến ai cũng nể phục. 

Đến sau nhưng được gọi tên trước, hoa hậu Thuỳ Tiên có hành động tinh tế với đồng nghiệp khiến ai cũng khen ngợi - ảnh 1

Mới đây, vào tối ngày 17/1, Thuỳ Tiên đã có mặt tại buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh "Chị chị em em 2" để ủng hộ Minh Hằng và Ngọc Trinh. Nàng hậu xuất hiện trong chiếc áo dài đỏ với thiết kế cách điệu cùng mái tóc suôn dài khiến ai cũng trầm trồ. Đặc biệt, cận cảnh nhan sắc của Thuỳ Tiên là một trong những tâm điểm chú ý tại sự kiện. Cô được khen ngợi vì khéo léo lựa chọn phong cách make-up và trang phục sang trọng nhưng không lấn át hào quang của nhân vật chính.

Thuỳ Tiên xếp hàng chờ vì đến sau Trâm Anh
Thuỳ Tiên xếp hàng chờ vì đến sau Trâm Anh

Một điểm đặc biệt giúp Thuỳ Tiên ghi điểm mạnh trong lòng khán giả chính là thái độ cư xử của cô với đồng nghiệp xung quanh. Được biết, lúc Thuỳ Tiên đến thảm đỏ là xếp sau một số nghệ sĩ, trong đó có người đẹp Trâm Anh The Face. Cô lịch sự chào hỏi đàn chị sau đó lẳng lặng đứng xếp hàng chờ tới lượt. 

Đến sau nhưng được gọi tên trước, hoa hậu Thuỳ Tiên có hành động tinh tế với đồng nghiệp khiến ai cũng khen ngợi - ảnh 3
Thuỳ Tiên gật đầu khiêm tốn chào Trâm Anh vì được đặc cách lên thảm đỏ trước
Thuỳ Tiên gật đầu khiêm tốn chào Trâm Anh vì được đặc cách lên thảm đỏ trước

Tuy nhiên, MC chương trình đã dành sự ưu ái đặc biệt cho Thuỳ Tiên khi bất ngờ gọi tên cô lên trước khiến chính bản thân người đẹp cũng vô cùng hoang mang, thảng thốt. Rất nhanh sau đó, Thuỳ Tiên đã lịch sử cúi đầu chào Trâm Anh và khép nép di chuyển lên phía trước thảm đỏ. Hành động tuy nhỏ nhưng đã thể hiện thái độ tôn trọng và sự tinh tế, khéo léo trong cách cư xử của nàng hậu với đàn chị trong nghề. 

Netizen dành lời khen ngợi cho hành động tinh tế của Thuỳ Tiên
Netizen dành lời khen ngợi cho hành động tinh tế của Thuỳ Tiên

Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả dành sự khen ngợi cho hoa hậu Thuỳ Tiên cũng như nhan sắc của người đẹp Trâm Anh. Mọi người xuýt xoa vì Thuỳ Tiên không chỉ thân thiện, vui tính mà trong những dịp quan trọng vẫn biết cách cư xử phải phép khiến fan rất yên tâm.

- Tiên lúc nào cũng chu đáo như vậy

- Vừa đẹp mà còn ngoan ngoãn, hiểu chuyện nữa

- Bà này không phải nói chứ từng cử chỉ, thái độ của bả đều không thể chê được

- Mình là người bình thường mà nếu được ưu tiên ở nơi công cộng còn ngại huống chi là người nổi tiếng

- Thuỳ Tiên với Trâm Anh ai cũng xinh

- Bé Tiên tinh tế lắm, người gì mà dịu dàng, giản dị nữa

Đến sau nhưng được gọi tên trước, hoa hậu Thuỳ Tiên có hành động tinh tế với đồng nghiệp khiến ai cũng khen ngợi - ảnh 6
Thuỳ Tiên luôn ghi điểm nhờ thái độ thân thiện, vui vẻ và hiểu chuyện
Thuỳ Tiên luôn ghi điểm nhờ thái độ thân thiện, vui vẻ và hiểu chuyện

Ngoài nhan sắc, Thuỳ Tiên luôn được nhắc đến với những cụm từ "có cánh". Đặc biệt, chủ tịch Miss Grand International từng dành nhiều lời khen cho nàng hậu Việt Nam. Đặc biệt, Thuỳ Tiên rất có tính tự giác và độc lập. Mỗi lần có hoạt động ở nước ngoài, Thuỳ Tiên vẫn có thể lo chu toàn từ make-up, làm tóc đến trang phục mà không cần quá nhiều sự giúp đỡ từ ekip. Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn được khen rất đúng giờ khi luôn cố gắng đến sự kiện sớm để không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục