24h
Yeah1 News

Demo trước thềm đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi xuất hiện với trang phục cực độc

Chủ nhật, 09/10/2022 | 19:51 (GMT+7)

Trước khi hôn lễ diễn ra, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú tranh thủ tổ chức tiệc độc thân cùng bạn bè thân thiết. Outfit phá cách của cô nàng cũng khiến netizen chú ý.

Sau 7 năm gắn bó, Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Hôn lễ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/10. Tuy nhiên vào tối 9/10, cả hai tổ chức tiệc trước đám cưới để chiêu đãi khách mời đến sớm. Vì vậy cặp đôi chỉ xuất hiện giản dị nhưng vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Diệu Nhi - Anh Tú

Sau những hé lộ về thiệp cưới cũng như dàn khách mời, Anh Tú - Diệu Nhi khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện bộ đồ cưới vô cùng độc đáo. Cả hai đều chọn tông màu trắng chủ đạo nhưng cô dâu Diệu Nhi lại phá cách chọn một bộ trang phục với thiết kế mới lạ. Cô nàng chọn cho mình chiếc váy ôm sát body và cắt xẻ lạ mắt. Về phần mình, Anh Tú mặc nguyên cây trắng với áo thun quần tây đơn giản nhưng vẫn ghi điểm bởi visual điển trai nổi bật. 

Dù diện thiết kế đơn giản nhưng víual của cả hai vẫn vô cùng nổi bật. Cô dâu Diệu Nhi trước thềm đám cưới nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng với trang phục phá cách của mình. Cả hai đang cùng bạn bè thân thiết tổ chức tiệc độc thân, cũng như hoàn tất việc chuẩn bị để lễ cưới diễn ra vào ngày mai. 

Từ trưa nay  nhiều sao Việt thân thiết với cô dâu chú rể như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, BB Trần, Sĩ Thanh, Hải Triều, Diễm My 9x,.. đã có mặt tại Phan Thiết để chung vui với đôi bạn trẻ. Những người bạn này đã luôn gắn bó, có mặt ủng hộ cả hai trong công việc và trong cuộc sống. 

Các khách mời đều diện tông trắng vô cùng nhã nhặn. Diện những bộ trang phục đơn giản nhưng dàn sao vẫn thanh lịch. Đám cưới đã được hé lộ từ tháng trước vì vậy khâu chuẩn bị cũng được làm hết sức chỉnh chu. Những Tên tuổi có mặt tại buổi tiệc này chắc hẳn sẽ có những món quà bất ngờ cũng như những kỷ niệm đẹp với đôi vợ chồng sắp cưới.  

Những hình ảnh đầu tiên về không gian tổ chức buổi lễ cũng được công bố. Địa điểm cử hành hôn lễ vô cùng hoành tráng và được trang hoàn chỉnh chu. Những tấm backdrop lớn in hình cô dâu - chú rể được đặt công khai bên ngoài địa điểm tổ chức. Khu vực dựng rạp cũng được trang trí với tông màu trắng chủ đạo tạo cho không gian tiệc cưới trở nên nhã nhặn và đầy tinh tế. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục