24h
Yeah1 News

Decao lên tiếng khi bị cho thờ ơ dù bà xã bị trầm cảm: "Cô ấy đòi bế con đi khi không tỉnh táo"

Thứ sáu, 12/08/2022 | 07:48 (GMT+7)

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì thờ ơ với bà xã Lâm Minh khi đang bị trầm cảm, Decao lên tiếng giải thích rõ ngọn ngành.

Theo đó trên trang cá nhân, Decao vừa chia sẻ dòng trạng thái dài về câu chuyện liên quan đến cô vợ Lâm Minh. Nam Fashionista hé lộ thêm tình hình căn bệnh trầm cảm mà bà xã đang chịu đựng. Decao cho biết anh đã rất hoảng loạn trong tình huống Lâm Minh uống thuốc và bế con đòi ra khỏi nhà. Trong tình huống đó, điều duy nhất có thể làm là giữ vợ và con lại, tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra. Anh chia sẻ thêm cả hai vợ chồng đã cùng ngồi lại để trò chuyện thẳng thắn về vấn đề, tìm cách giải quyết và cùng nhau cố gắng.

Decao cảm ơn nhiều người đã ủng hộ tinh thần cho vợ vượt qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên lên án những anh hùng bàn phím, không phải người trong cuộc nhưng đã phán xét.

Decao lên tiếng khi bị cho thờ ơ dù bà xã bị trầm cảm: 'Cô ấy đòi bế con đi khi không tỉnh táo' - ảnh 1
Decao lên tiếng khi bị cho thờ ơ dù bà xã bị trầm cảm: 'Cô ấy đòi bế con đi khi không tỉnh táo' - ảnh 2

Gia đình Decao và Lâm Minh gặp sóng gió

"Sau khi uống thuốc, Mint một mực đòi bế con ra khỏi nhà trong tình trạng thiếu tỉnh táo, mình cũng hoảng loạn lắm, nhưng vẫn kịp thời gọi 115 và cố gắng giữ cửa ngăn không cho bà xã bế theo con chạy ra ngoài trong lúc chờ cấp cứu đến. Mất bình tĩnh, lời qua tiếng lại, nhưng chỉ có thể nghĩ được rằng bằng mọi cách cũng phải giữ được cánh cửa này để không xảy ra điều gì đáng tiếc cho cả mẹ và con.

Khoa cấp cứu hồi sức đã cứu được cô ấy, sức khỏe và tâm lý Mint cũng đã tạm ổn, hai đứa đã về ngồi lại với nhau và trò chuyện thẳng thắn, để nhìn lại những gì đã xảy ra và cùng nhau cố gắng. Cảm ơn những lời động viên của mọi người đã giúp sức cho bà xã mình rất nhiều. Tuy nhiên bên cạnh đó lại có những lời lẽ vô cùng ác ý của một đám trẻ trâu anh hùng bàn phím như thể là nếu trong tình huống ấy sẽ giữ được phong thái lạnh lùng bình tĩnh "như trên mạng" như không có chuyện gì mặc dù đó là tình thế ngàn cân treo sợi tóc, phải cứu cả vợ và con.

Các bạn trẻ ạ, cứ có gia đình đi, sinh con rồi khắc hiểu. Còn giờ cứ tiếp tục bốc phét qua màn hình thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc đi" - Decao chia sẻ.

Decao lên tiếng khi bị cho thờ ơ dù bà xã bị trầm cảm: 'Cô ấy đòi bế con đi khi không tỉnh táo' - ảnh 3

Chia sẻ của Decao về câu chuyện liên quan đến bà xã Lâm Minh

Trước đó Lâm Minh, vợ của Decao đã lên tiếng cho biết cô đang bị trầm cảm sau sinh. Đặc biệt cô đã uống thuốc sâu tự tử và muốn bế con ra khỏi nhà. Chia sẻ về vấn đề này, Lâm Minh chia sẻ không có ý định làm hại con mà chỉ muốn ra ngoài để thư giãn đầu óc. Cô nàng sau đó lên tiếng bằng bài đăng dài trên trang cá nhân, xin lỗi vì những hành động tiêu cực, do cuộc sống sau khi có con có nhiều đảo lộn.

Đầu năm 2022, Decao và Lâm Minh công khai chuyện đã có một cậu con trai chung sau gần 2 năm hẹn hò. Nét bụ bẫm kháu khỉnh của bé Hổ (tên thân mật của con trai Decao và Lâm Minh) nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh con lên mạng xã hội thông qua tài khoản Instagram riêng. Những tưởng cuộc sống của gia đình nhỏ cứ thế êm đềm trôi qua thì sóng gió ập đến như hiện tại.

Decao lên tiếng khi bị cho thờ ơ dù bà xã bị trầm cảm: 'Cô ấy đòi bế con đi khi không tỉnh táo' - ảnh 4
Decao lên tiếng khi bị cho thờ ơ dù bà xã bị trầm cảm: 'Cô ấy đòi bế con đi khi không tỉnh táo' - ảnh 5

Con trai của Decao và Lâm Minh chào đời vào đầu năm 2022

Ảnh: Instagram, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục