24h
Yeah1 News

Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ

Thứ ba, 31/01/2023 | 14:50 (GMT+7)

Sau khi ăn tết Việt Nam, Hoàng Oanh đã nhanh chóng đưa quý tử sang trời Tây để đoàn tụ với bố. Cả gia đình của Hoàng Oanh cũng cùng đồng hành như một chuyến du xuân đầu năm mới.

MC Hoàng Oanh sau khi xác nhận đường ai nấy đi với chồng doanh nhân người Mỹ Jack Cole thì hiện đang là mẹ đơn thân chăm sóc con trai là bé Max. Vượt qua những đổ vỡ cũ, Hoàng Oanh giờ đây được biết đến với hình ảnh một single mom hiện tại, thoải mái chia sẻ những hình ảnh bên con trai và tận hưởng cuộc sống bên quý tử cũng như gia đình, bạn bè.

Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ - ảnh 1

Ly hôn với chồng Tây nhưng Hoàng Oanh cũng được khen ngợi là ngườ phụ nữ hiện đại, văn minh khi vẫn tạo điều kiện cho chồng cũ hoàn thành trách nhiệm làm cha. Cô vẫn thường để con trai gặp bố cũng như để anh đến thăm hỏi bé Max.

Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ - ảnh 2

Dịp tết Nguyên đán 2023 này, sau khi ăn tết tại Việt Nam, Hoàng Oanh đã đưa con trai sang Mỹ để hội ngộ với bố. Cùng đi với hai mẹ con còn có cả ba mẹ Hoàng Oanh và những người thân trong gia đình. Trước đó, Hoàng Oanh từng chia sẻ chuyến đi này cũng sẽ là cơ hội để cô và gia đình gặp lại và thăm hỏi gia đình của chồng cũ là Jack Cole.

Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ - ảnh 3
Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ - ảnh 4

"Giờ mình đang mong chờ chuyến du lịch 4 người với Max và ông bà ngoại đi thăm ông bà nội Max tết này chắc sẽ vui và thú vị lắm đây" - Hoàng Oanh từng viết trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Trước đó, MC Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân Jack Cole vào tháng 12/2019. Cả hai nhanh chóng có con đầu lòng sau đó là bé Max nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoàng Oanh phải một mình sinh con trong khi chồng còn đang ở nước ngoài.

Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ - ảnh 5

Nữ MC sau đó đưa con sang Singapore để đoàn tụ với chồng. Cô cũng gác lại sự nghiệp MC tại Việt Nam để ở lại Singapore chăm lo gia đình. Song khác biệt về văn hóa, quan điểm sống... đã khiến cả hai đi đến đổ vỡ và quyết định ly hôn. Hoàng Oanh hiện tại đã ổn định cuộc sống tại Việt Nam, làm mẹ đơn thân và trở lại với công việc MC.

Đầu năm MC Hoàng Oanh đưa con trai và cả nhà sang Mỹ thăm gia đình chồng cũ - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục