24h
Yeah1 News

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt

Thứ sáu, 02/12/2022 | 16:27 (GMT+7)

Ngày 2/12 mới đây, Thuỳ Tiên đã có chuyến đi truyền cảm hứng “STEPbyTIEN” đến các trường học ở miền trung, điểm đến cuối cùng cho lịch trình lần này là Nghệ An, tại đây, nàng hậu được chào đón vô cùng nồng hậu.

Tuy đã kết kết nhiệm kỳ, nhưng lịch trình của Hoa hậu Thuỳ Tiên vô cùng bận rộn, mới đây nhất, nàng hậu sinh năm 1998 đã đến ba tỉnh miền trung là Quảng Nam, Huế và tỉnh cuối cùng là Nghệ An, tại đây, Thuỳ Tiên đã có nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa.

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt - ảnh 1

Với chuỗi workshop StepbyTien - Bắt đầu từ những bước đi, cô nàng đã đến với 3 điểm trường tại ba tỉnh là: THPT Nam Trà My, THPT Chuyên Quốc học Huế và THPT Chuyên Phan Bội Châu để chia sẻ, truyền cảm hứng cho các em học sinh. Ngoài ra Thuỳ Tiên còn có chuyến từ thiện vô cùng ý nghĩa trước đó tại Xã Trà Vân, Huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt - ảnh 2

Tại điểm đến cuối cùng, Thuỳ Tiên được người dân và học sinh chào đón nồng nhiệt, nàng hậu được vây kín và không thể di chuyển bởi sự yêu thương của tất cả mọi người.

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt - ảnh 3

Tại điểm đến cuối cùng, Thuỳ Tiên được người dân và học sinh chào đón nồng nhiệt, nàng hậu được vây kín và không thể di chuyển bởi sự yêu thương của tất cả mọi người. Được biết, Nghệ An cũng là quê hương của Quang Linh Vlogs, người đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại dự án thiện nguyện tại Angola và những dự án thiện nguyện tại Việt Nam.

Được biết, Nghệ An cũng là quê hương của Quang Linh Vlogs, người đồng hành cùng Thuỳ Tiên tại dự án thiện nguyện tại Angola và những dự án thiện nguyện tại Việt Nam.

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt - ảnh 4

Nhận được sự yêu thương và chào đón nồng nhiệt, Thuỳ Tiên vô cùng vui mừng, cùng với đó là hàng loạt biểu cảm đáng yêu được ra đời khiến cộng đồng mạng được dịp cười ra trò xứng danh “Miss Biểu Cảm”.

Đặt chân đến quê của Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên được chào đón nồng nhiệt - ảnh 5

Được biết, chuỗi workshop truyền cảm hứng “StepbyTien” của Thuỳ Tiên đã đi đến 14 điểm trường, trải dài từ Nam ra Bắc, ở mỗi điểm trường Thuỳ Tiên cũng dành tặng những suất học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Kết thúc điểm đến tại Nghệ An, nàng hậu sẽ tiếp tục với nhiều điểm trường tiếp theo. Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của Hoa hậu Thuỳ Tiên nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục