24h
Yeah1 News

"Đập hộp" nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong "cẩu lương"

Thứ năm, 22/12/2022 | 10:54 (GMT+7)

Sau đám cưới hoành tráng vào tháng 10 vừa qua, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi mới đây đã khoe cơ ngơi hoành tráng. Không những thế, hai người còn liên tục bày tỏ tình cảm ngọt ngào với nhau khiến netizen quắn quéo.

Anh Tú và Diệu Nhi là cặp đôi nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả hiện nay. Mặc dù đã bên nhau rất lâu nhưng cả hai luôn giữ sự riêng tư với truyền thông. Tháng 8/2022, Anh Tú và Diệu Nhi chính thức công khai giấy đăng ký kết hôn có hiệu lực từ 3 năm trước (tức tháng 10/2019). 

Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức hôn lễ vào ngày 10/10 tại Phan Thiết
Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức hôn lễ vào ngày 10/10 tại Phan Thiết

Hôn lễ của Anh Tú và Diệu Nhi được diễn ra vào ngày 10/10/2022 tại resort cao cấp ở Phan Thiết (quê nhà cô dâu). Hàng trăm khách mời có mặt bao gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Trường Giang, Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Sam... 

Cặp đôi đãi tiệc ở Hà Nội không lâu sau đó
Cặp đôi đãi tiệc ở Hà Nội không lâu sau đó

Sau đám cưới tại Phan Thiết, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi tiếp tục bay ra Hà Nội để mời tiệc khách bên gia đình của chú rể. Không chỉ bận rộn hôn lễ, hai ngôi sao nổi tiếng còn tất bật với lịch trình quay phim, ghi hình chương trình truyền hình. Sau khi kết hôn, cặp đôi cũng hiếm khi đăng ảnh cùng nhau để bảo mật cuộc sống riêng tư.

'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 3
'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 4
Diệu Nhi phải năn nỉ lắm thì Anh Tú mới cho cô cosplay nhà
Diệu Nhi phải năn nỉ lắm thì Anh Tú mới cho cô cosplay nhà

Mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải vlog của hai vợ chồng khi lần đầu "đập hộp" nhà mới. Nữ diễn viên phim "Vu quy đại náo" cho biết đây là lần đầu tiên đón tết chung một nhà của hai vợ chồng mới cưới nên mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với bản thân cô:

"Đây là cái tết đặc biệt của hai đứa. Nếu chỉ trang trí như mọi năm thì quá bình thường rồi đúng không. Vì đây là lần đầu hai đứa đón tết cùng nhau sau khi chính thức về chung nhà nên Nhi nảy ra ý phải trang trí thật ấn tượng. Nhi định sẽ cosplay những căn phòng trong nhà giống như những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. Mà phải năn nỉ dữ lắm thì Tú mới chịu cho Nhi làm!"

'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 6
Anh Tú chủ động nhận mọi việc nhà để phụ giúp bà xã
Anh Tú chủ động nhận mọi việc nhà để phụ giúp bà xã

Khoảnh khắc hai vợ chồng tình tứ ở phòng khách khiến netizen không khỏi quắn quéo. Đặc biệt khi Anh Tú đề nghị cả hai vợ chồng cùng làm việc nhà, Diệu Nhi đã khéo léo hỏi lại: "Là em phải làm hả?" Thế là Anh Tú đành ngậm ngùi cười: "Vậy thôi để anh làm cho!" Ngay lập tức Diệu Nhi cười tít mắt khi không cần phải vất vả vun vén công việc trong gia đình.

'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 8
Ánh mắt tình cảm của Anh Tú khi nhìn Diệu Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ
Ánh mắt tình cảm của Anh Tú khi nhìn Diệu Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tuy vậy, Diệu Nhi vẫn rất nhiệt tình muốn chế biến đồ ăn cho Anh Tú. Cô tiết lộ ông xã rất thích ăn món đậu rán sốt cà chua. Đây cũng là thực đơn mà mẹ nam diễn viên thường nấu cho anh dùng. Có thể thấy, dù bận rộn công việc bên ngoài hay có lười làm việc nhà thế nào đi chăng nữa thì Diệu Nhi vẫn là một bà nội trợ đích thực khi có thể xuống bếp nấu cơm cho chồng.

'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 10
'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 11
Diệu Nhi và Anh Tú hẹn hò từ lâu nhưng đến năm nay mới công khai đám cưới
Diệu Nhi và Anh Tú hẹn hò từ lâu nhưng đến năm nay mới công khai đám cưới

Trước đó, tại một buổi họp báo, Anh Tú từng tiết lộ cuộc sống gia đình của vợ chồng son đang rất tốt đẹp. Anh cảm thấy hạnh phúc khi xây dựng mái ấm nhỏ của mình. Anh thấy bản thân có rất nhiều thay đổi, nhưng lớn nhất chính là anh không còn đơn độc mà lúc nào cũng có bà xã bên cạnh chia sẻ, chăm sóc. 

'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 13
'Đập hộp' nhà mới sau đám cưới, Anh Tú - Diệu Nhi chưa gì đã khiến fan quắn quéo chìm trong 'cẩu lương' - ảnh 14

Ngoài ra, Anh Tú dành những lời "có cánh" cho vợ. Nam diễn viên gốc Hà Nội cho biết Diệu Nhi là người rất hiểu chuyện. Cô không có ý kiến hay ngăn cản khi anh đóng "cảnh nóng" trên phim. Diệu Nhi tôn trọng công việc của anh và anh thấy rất biết ơn vì điều đó. Không những thế, mỗi khi nhắc đến Diệu Nhi, Anh Tú đều gọi vợ là "bé Nhi" đầy ngọt ngào khiến ai cũng thích thú.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục