24h
Yeah1 News

Danh tính nữ giám đốc miền Tây nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương (FAPtv), người có quan hệ rộng trong showbiz?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 17:45 (GMT+7)

Nữ giám đốc miền Tây vướng nghi vấn đang có mối quan hệ mật thiết với nam diễn viên Huỳnh Phương, cư dân mạng soi chi tiết “dính như sam” .

Gần đây, Khả Như và Huỳnh Phương đã liên tiếp xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện khiến dân tình hoài nghi về mối quan hệ tình ái. Theo đó, cả hai diễn cảnh hôn thật trong một vở kịch, có biểu hiện thân mật khi xuất hiện trong nhiều sự kiện. Chưa dừng lại ở đó, Khả Như còn gây sốt với hành động quan tâm và chăm sóc Huỳnh Phương khi chỉnh tóc cho nam diễn viên. Cho đến lúc lên thảm đỏ chụp hình, Huỳnh Phương cũng có hành động nhường cho Khả Như đi trước. Cả 2 cũng luôn tươi cười và "dính như sam" khiến ai nấy không khỏi bàn tán.

Rộ tin Khả Như hẹn hò với đàn em Huỳnh Phương
Rộ tin Khả Như hẹn hò với đàn em Huỳnh Phương

Ngoài ra, cư dân mạng còn "soi" được chi tiết cả hai không ngần ngại ngồi gần nhau khi chụp ảnh tập thể với các đồng nghiệp khác. Những "dấu hiệu lạ" này khiến công chúng sinh nghi, cho rằng Huỳnh Phương và Khả Như đang có gì đó với nhau. Vướng tin đồn hẹn hò, người trong cuộc chưa lên tiếng nhưng cư dân mạng nhận thấy cả hai có nhiều cử chỉ thân mật.

Huỳnh Phương và Khả Như 'khóa môi' trên sân khấu tình tứ.
Huỳnh Phương và Khả Như "khóa môi" trên sân khấu tình tứ.
Danh tính nữ giám đốc miền Tây nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương (FAPtv), người có quan hệ rộng trong showbiz? - ảnh 3

Được biết thời gian vừa qua hai diễn viên cùng nhau tham gia một vở kịch sân khấu và đóng vai tình cảm. Cặp đôi có phân cảnh "khóa môi" trên sân khấu tình tứ. Trong một vở kịch gần đây, cả hai có màn hôn thật khi diễn trên sân khấu, khiến các đồng nghiệp liên tục “đẩy thuyền”. Khi đó MC Nguyên Khang đã nhận xét: "Ba cảnh hôn đều là hôn thật, không có thủ thuật góc quay hay dùng tay che gì cả”.

Danh tính nữ giám đốc miền Tây nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương (FAPtv), người có quan hệ rộng trong showbiz? - ảnh 4

Trước đây, đã có những tin đồn về mối quan hệ tình ái của Khả Như nhưng cô chưa từng công khai. Vào thời điểm đó, nam diễn viên Võ Đăng Khoa (cháu nuôi Hoài Linh), thừa nhận rằng Khả Như là người mà anh "crush" (người mình thầm mơ ước). Trước đó, vào cuối năm 2015, Khả Như có một mối quan hệ công khai với diễn viên Khương Ngọc, nhưng họ chỉ kéo dài khoảng một năm trước khi chia tay.

Danh tính nữ giám đốc miền Tây nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương (FAPtv), người có quan hệ rộng trong showbiz? - ảnh 5

Khả Như sinh năm 1987, là mỹ nhân làng hài nổi tiếng vừa xinh đẹp vừa giàu có. Hiện tại ngoài đóng phim, cô còn đảm nhận nhiều vai trò, từ MC tới biên kịch, giám đốc công ty đầu tư sản xuất phim. Nữ giám đốc miền Tây này từng bị Ngô Kiến Huy hé lộ tài sản trong một chương trình. Nam MC bật mí: "Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ". Tuy nhiên, người đẹp quê Hậu Giang phủ nhận.

Danh tính nữ giám đốc miền Tây nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương (FAPtv), người có quan hệ rộng trong showbiz? - ảnh 6

 Ít ai biết rằng, trước khi nổi tiếng Khả Như sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Khả Như là cựu học sinh một trường chuyên tại Hậu Giang - quê hương nữ diễn viên. Không chỉ đạt thành tích học tập xuất sắc, Khả Như còn có tận 9 năm theo đuổi bộ môn Vovinam và giành hàng loạt Huy chương vàng, Huy chương bạc ở các giải Đồng bằng Sông Cửu Long,... Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Khả Như từng học kế toán và sau đó chuyển sang học thêm dược sĩ. Sau đó, Khả Như tiếp tục thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và theo nghề cho đến thời điểm hiện tại.

Danh tính nữ giám đốc miền Tây nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương (FAPtv), người có quan hệ rộng trong showbiz? - ảnh 7

Về phía Huỳnh Phương, anh công khai hẹn hò Sĩ Thanh từ năm 2019 nhưng đến năm 2020 hai người tuyên bố chia tay. Sau đó, nam diễn viên từng vướng tin đồn hẹn hò với một người đẹp Next Top Model và hot girl Hồng Hạnh. Huỳnh Phương sinh năm 1992, là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm hài FAPtv được nhận nút Kim cương của YouTube. Ngoài ra, anh góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình như Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh Phương   khả như  

Cùng chuyên mục