24h
Yeah1 News

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ từng "crush" Lý Nhã Kỳ cách đây 20 năm

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:20 (GMT+7)

Mới đây, trên trang Facebook, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một nhà hàng ấm cúng.

Nam danh ca không giấu được sự xúc động và hạnh phúc khi gặp lại cô em gái sau khoảng thời gian dài. Giọng ca Tình Cha tâm sự: "Ngọc Sơn đi ăn với em gái Lý Nhã Kỳ - em gái tình yêu. Rất là vui, hân hạnh, xúc động. Tu lâu năm không xuống núi, em gái kêu liền xuống núi, xuống lưng chừng thôi, không dám xuống quá". Suốt clip, cả hai thoải mái cười đùa bên nhau, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ còn khoác vai rất tình cảm. Có thể thấy, giữa họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ cách đây 20 năm - ảnh 1

Dưới phần bình luận, Ngọc Sơn còn chia sẻ hình chụp chung vừa thân mật vừa nhí nhảnh với cựu đại sứ du lịch Việt. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước mối quan hệ của "ông hoàng nhạc sến" và "đại gia kim cương" của showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn có cơ duyên gặp gỡ từ rất nhiều năm về trước. Cả hai nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, cùng đi từ thiện... Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng trên thực tế, cả hai ngoài đời là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. Đáng chú ý, Ngọc Sơn còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là "nàng thơ" trong nhạc phẩm nổi tiếng của mình: Vầng trăng cô đơn.

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ cách đây 20 năm - ảnh 2

Danh ca Ngọc Sơn cho biết: "Mỗi khi viết một bài hát nào đó, tôi luôn tưởng tượng và nghĩ về một hình bóng nào đó thật đẹp trong trái tim tôi. Tôi rất thích những gì chân chất, tình cảm thật thà. Tôi gặp Lý Nhã Kỳ khi cô ấy “đôi tám trăng tròn”. Lúc ấy mới dưới quê lên, quý lắm. Các anh chị em nghệ sĩ từ đó đến giờ gặp Ngọc Sơn thì rất thương. Gặp thì tôi cũng thấy yêu mến trong lòng nhưng không dám làm gì hết vì lỡ sau này có gặp nhau thì khó nói. Nên tôi giữ cái tình cảm trân quý mà nó cao đẹp, nó cao đẹp mãi và anh em thương nhau. Đến giờ này lại càng thương nhau. Tại vì Lý Nhã Kỳ lúc đó tôi gặp thì đang ở một cái tuổi rất hồn nhiên".

Được biết, không chỉ gia đình cả hai có quen biết, mà bản thân danh ca Ngọc Sơn cũng không ngần ngại thừa nhận có cảm tình với Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, anh không theo đuổi tình cảm ấy vì cho rằng mọi thứ còn phụ thuộc vào duyên phận. Nói về tương lai, Ngọc Sơn khẳng định sẽ không kết hôn vì cuộc sống hiện tại đã quá đủ với anh. 

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ cách đây 20 năm - ảnh 3
Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ từng 'crush' Lý Nhã Kỳ cách đây 20 năm - ảnh 4

Ngọc Sơn chia sẻ, anh luôn xem Lý Nhã Kỳ như "nàng thơ" trong âm nhạc của mình, thường xuyên tâm sự, trò chuyện với nhau mỗi lần gặp gỡ. Khi được hỏi là tính cách của Lý Nhã Kỳ, danh ca Ngọc Sơn không tiếc lời khen ngợi: "Nhìn vào con người, tôi biết được à, người này thành công là đúng rồi. Tôi luôn nghĩ Kỳ có thể thành công lâu bền. Tính của Kỳ thì rất hào phóng, hào sảng, rất yêu thương và chân thành với mọi người. Đối với anh em, với những công việc làm thiện nguyện, tôi biết Lý Nhã Kỳ là người như thế nào. Là một người phụ nữ rất là sắc sảo, rất tình cảm, rất hòa đồng và mọi mọi cái đẹp đều nằm trong Lý Nhã Kỳ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục