24h
Yeah1 News

Đặng Thùy Trang đáp trả khi có người lôi em gái vào vụ Thùy Tiên: "Cô gái kia lép vế khi đứng cạnh em chị"

Thứ ba, 09/05/2023 | 13:54 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, Đặng Thùy Trang bức xúc khi có nhiều người lôi kéo em gái của cô - hoa hậu Đặng Thu Thảo vào vụ kiện tụng ồn ào với hoa hậu Thùy Tiên.

Liên quan đến vụ kiện tụng yêu cầu đòi bồi thường số tiền 2,4 tỷ đồng giữa bà Đặng Thùy Trang với hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn chưa êm xuôi. Sau phiên tòa xét xử đầu tiên mà cả hai nhân vật chính đều vắng mặt, tối ngày 8/5, bà Đặng Thùy Trang đã lên livestream giải thích lý do và hé lộ thêm nhiều chi tiết mới.

Bà Đặng Thùy Trang livestream tiết lộ lý do không có mặt tại phiên tòa xét xử sơ thẩm gần đây
Bà Đặng Thùy Trang livestream tiết lộ lý do không có mặt tại phiên tòa xét xử sơ thẩm gần đây

Theo đó, bà Trang cho biết sở dĩ bản thân không dự phiên tòa sơ thẩm tại Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp mà ủy quyền cho luật sư là vì bận một số công việc kinh doanh.

Bà Đặng Thùy Trang bộc bạch trên livestream: "Tôi dự đoán kết quả tạm dừng phiên tòa hôm nay. Phía hoa hậu Thùy Tiên nhiều lần gửi đơn yêu cầu nhập 2 vụ án vào làm một. Tôi bất ngờ vì chưa nhận được bất kỳ thông báo hoặc giấy triệu tập của tòa án về việc Thùy Tiên khởi kiện. Vì khai trương cửa hàng cùng ngày nên tôi đã cử đại diện ủy quyền tham gia tố tụng".

Ngoài ra, bà Đặng Thùy Trang còn lên tiếng về việc không cung cấp địa chỉ chính xác cho tòa án là vì cô có nhiều nhà và không có địa chỉ cụ thể nào cả. "Xin lỗi nhé, ngay từ đầu tôi đã nói rồi, nhà tôi có ở rất nhiều nơi. Chẳng lẽ giờ tôi cầm hết sổ đỏ đưa cho mọi người xem. Tại sao tôi phải đưa địa chỉ cho mọi người biết, tôi đâu phải tội phạm", bà Đặng Thùy Trang nói.

Bà Trang bức xúc khi có người 'ném đá', lôi kéo em gái Đặng Thu Thảo vào vụ việc
Bà Trang bức xúc khi có người "ném đá", lôi kéo em gái Đặng Thu Thảo vào vụ việc

Không những thế, khi có bình luận kéo hoa hậu Đặng Thu Thảo - em gái của Đặng Thùy Trang vào vụ kiện tụng ồn ào này, bà Trang không ngần ngại đáp trả thẳng thắn. Đặng Thùy Trang bức xúc khi một số thành phần anti-fan cố tình mạt sát Đặng Thu Thảo, nói em gái của bà Trang sống khổ và ngày càng kém xinh.

Bà Trang ẩn ý về 'người đó' và cho rằng nếu đứng kế Đặng Thu Thảo thì 'người đó' cũng lép vế
Bà Trang ẩn ý về "người đó" và cho rằng nếu đứng kế Đặng Thu Thảo thì "người đó" cũng lép vế

Trước những ý kiến tiêu cực, bà Trang cho biết em gái của mình vẫn sống rất tốt và hạnh phúc. Thậm chí hiện giờ, Đặng Thu Thảo còn là bà chủ của cơ ngơi kinh doanh phòng tập thể hình. Ngoài ra, bà Đặng Thùy Trang còn cố ý nhắc đến "người đó", cho rằng nếu "người đó" đứng kế em gái của bà Trang thì sẽ lép vế: "Đặng Thu Thảo không hề khổ , nhan sắc còn rất đẹp. Mình dám chắc em gái mình đứng với nhiều con gái đó thì người đó lép hẳn".

Vụ kiện tụng của Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang gây xôn xao dư luận
Vụ kiện tụng của Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang gây xôn xao dư luận

Trước đó, vào ngày 3-4/11/2022, tòa án đã thụ lý hai vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền (nguyên đơn là bà Trang, bị đơn là Thùy Tiên) và vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng (nguyên đơn là Thùy Tiên, bị đơn là bà Trang). 

Theo đơn kiện, vào tháng 6/2017, bà Đặng Thùy Trang cho biết đã lập hợp đồng cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay số tiền 1,5 tỷ đồng để cô làm kinh phí dự thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Tuy nhiên, sau đó, Thùy Tiên không trả nợ theo đúng kỳ hạn và còn có hành động xé hợp đồng nên bà Trang yêu cầu được bồi thường 2,4 tỷ đồng bao gồm tiền nợ trước đó và tiền thiệt hại về tinh thần.

Về phía Thùy Tiên, cô khẳng định chưa từng nhận bất kỳ khoản hỗ trợ nào từ bà Đặng Thùy Trang. Ngoài ra, cô còn ẩn ý về việc bị người ta dùng chiêu trò dụ dỗ để vay đi thi sắc đẹp. Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm gần đây, Thùy Tiên cũng không có mặt mà ủy quyền lại cho luật sư của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục