24h
Yeah1 News

Đăng ảnh thân thiết cùng Hoắc Kiến Hoa, đàn em Lý Khải Hinh bị dư luận chỉ trích

Thứ hai, 05/02/2024 | 14:14 (GMT+7)

Một số người cho rằng hành động này của đàn em thiếu tế nhị và không tôn trọng với sự hiện diện của Lâm Tâm Như và nhiều thành viên khác trong buổi tiệc.

Trên trang cá nhân của mình, Lý Khải Hinh đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hoắc Kiến Hoa và nhiều thành viên khác trong ekip phim. Ngôi sao trẻ này tiết lộ rằng họ đã có một buổi tiệc tùng vui vẻ để kỷ niệm việc hoàn thành quay phim mới. Đáng chú ý, Hoắc Kiến Hoa đã cùng bà xã Lâm Tâm Như tham gia buổi tiệc này.

Đăng ảnh thân thiết cùng Hoắc Kiến Hoa, đàn em Lý Khải Hinh bị dư luận chỉ trích - ảnh 1

Lý Khải Hinh đã viết trên Weibo: "Tôi rất vui mừng khi chúng ta có thể gặp nhau sau khi hoàn thành quay phim. Xin cảm ơn anh Hứa vì luôn quan tâm và yêu thương em. Thật vui khi có anh trong đội làm phim! Xin cảm ơn chị Lâm Tâm Như vì sự hiếu khách. Rất vui được gặp mọi người".

Đăng ảnh thân thiết cùng Hoắc Kiến Hoa, đàn em Lý Khải Hinh bị dư luận chỉ trích - ảnh 2

Việc Lý Khải Hinh đăng ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa đã khiến cô nhận được những lời chỉ trích về việc thiếu tế nhị và tôn trọng, bởi trong bữa tiệc có sự tham gia của Lâm Tâm Như và nhiều người khác, nhưng cô lại chọn "ghim" tấm ảnh hai người lên đầu. Tuy nhiên, trước những ý kiến này, Lý Khải Hinh đã không đưa ra phản hồi.

Theo báo cáo từ Sinchew, Hoắc Kiến Hoa vừa trở lại màn ảnh với phim mang tên "Tại sao anh ấy vẫn độc thân". Sau hai tháng quay tại Thượng Hải, bộ phim đã hoàn thành quá trình sản xuất. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau vai diễn phụ trong "Câu chuyện hoa hồng" cùng với Lưu Diệc Phi vào năm ngoái.

Hoắc Kiến Hoa là một diễn viên nam hàng đầu với những tác phẩm đáng chú ý như "Kiến quân đại nghiệp", "Bao giờ trăng sáng", "Cứu binh vượt thời gian"...

Đăng ảnh thân thiết cùng Hoắc Kiến Hoa, đàn em Lý Khải Hinh bị dư luận chỉ trích - ảnh 3

Năm 2005, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã gặp nhau trong quá trình thực hiện phim "Tàu điện ngầm rồi bén duyên". Không chỉ là vợ chồng trong đời thực, hai người còn có sự kết hợp trên màn ảnh, đóng chung trong nhiều tác phẩm như "Khuynh thế hoàng phi", "Hoa đăng sơ thượng"...

Đăng ảnh thân thiết cùng Hoắc Kiến Hoa, đàn em Lý Khải Hinh bị dư luận chỉ trích - ảnh 4

Lâm Tâm Như, sinh năm 1976, đã hoạt động trong ngành giải trí gần 30 năm. Cô là một ngôi sao đa tài và được nhiều khán giả yêu mến. Hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có một cô con gái tên là Cá Heo Nhỏ.

Đăng ảnh thân thiết cùng Hoắc Kiến Hoa, đàn em Lý Khải Hinh bị dư luận chỉ trích - ảnh 5

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng hôn nhân của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rạn nứt khi nam diễn viên bất ngờ vắng mặt. Lâm Tâm Như đón tuổi 48 cùng hội bạn thân tại quán ăn Nhật Bản.

Trong những năm trước đó, Hoắc Kiến Hoa chưa từng vắng mặt, anh luôn luôn túc trực bên cạnh Lâm Tâm Như, cùng cô đón tuổi mới.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Hoắc Kiến Hoa vướng lịch trình đóng phim nên không thể tham gia tiệc sinh nhật bà xã như mọi lần. Cũng có netizen đoán rằng tiệc sinh nhật được tổ chức sớm 2 ngày, trên thực thế 27/1 mới là ngày sinh chính thức của nữ diễn viên, do đó có thể Hoắc Kiến Hoa sẽ tham gia bữa tiệc bên gia đình vào đúng ngày này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoắc Kiến Hoa   Lâm Tâm Như  

Cùng chuyên mục