24h
Yeah1 News

Đan Trường cùng vợ cũ mừng sinh nhật con trai, khẳng định quý tử càng lớn càng đẹp trai hơn

Thứ hai, 27/02/2023 | 12:00 (GMT+7)

Mừng sinh nhật con trai tròn 6 tuổi, Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng để chúc mừng tuổi mới quý tử.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đan Trường vừa đăng loạt ảnh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ nhân dịp sinh nhật con trai Thiên Từ. Được biết, quý tử nhà Đan Trường năm nay vừa tròn 6 tuổi. Nhóc tỳ này đã được bố mẹ tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng tại 1 nhà hàng sang trọng. Trong ngày đặc biệt của con trai, Đan Trường hạnh phúc nhắn nhủ: "Ba chúc con trai của Ba bé Mathis thêm 1 tuổi luôn khỏe mạnh, vui vẻ , ba rất tự hào vì con biết vâng lời cha mẹ, biết phân biệt phải trái, chỉ có thỉnh thoảng con biết mọi người thương con nên con chỉ hơi hư tí thôi. Con cố gắng ăn nhiều để cao lớn vạm vỡ nhé con. Ba mẹ lúc nào cũng ở cạnh bên con và con nhớ học thật giỏi nhé. Điều cuối là Ba mong con lúc nào cũng hạnh phúc hết . Mãi yêu con...".

Đan Trường cùng vợ cũ mừng sinh nhật con trai, khẳng định quý tử càng lớn càng đẹp trai hơn - ảnh 1
Đan Trường cùng vợ cũ mừng sinh nhật quý tử Thiên Từ tròn 6 tuổi.
Đan Trường cùng vợ cũ mừng sinh nhật quý tử Thiên Từ tròn 6 tuổi.

Trong hình ảnh đăng tải, Đan Trường đặc biệt dành lời khen cho ngoại hình quý tử. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ anh đã yêu cầu con trai khi chụp ảnh đừng cười tươi để mắt mở to hơn, kết quả là bé Thiên Từ được ông bố ca sĩ khen ngợi đẹp trai hơn hẳn. Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp lẫn fan hâm mộ cũng đồng tình với chia sẻ của Đan Trường. Mọi người công nhận bé Thiên Từ thừa hưởng gen trội của cả bố và mẹ nên càng lớn càng trổ nét tuấn tú, điển trai như hotboy.

Đan Trường cùng vợ cũ mừng sinh nhật con trai, khẳng định quý tử càng lớn càng đẹp trai hơn - ảnh 3
Ly hôn gần 2 năm nhưng vợ chồng Đan Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc, nuôi dạy con trai khôn lớn.
Ly hôn gần 2 năm nhưng vợ chồng Đan Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc, nuôi dạy con trai khôn lớn.
Đan Trường công nhận con trai càng lớn càng tuấn tú, đẹp trai hơn nhiều.
Đan Trường công nhận con trai càng lớn càng tuấn tú, đẹp trai hơn nhiều.

Mặc dù đã ly hôn gần 2 năm nhưng Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn giữ đúng lời hứa ban đầu rằng sẽ cùng nhau nuôi dạy quý tử khôn lớn. Những lần về Mỹ thăm con, Đan Trường luôn đưa 2 mẹ con bé Thiên Từ đi ăn uống, vui chơi khắp nơi như 1 gia đình hạnh phúc thực thụ. Lối sống đầy văn minh hậu tan vỡ của vợ chồng Đan Trường nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Sau tất cả, những người làm cha mẹ luôn muốn dành tất cả tình cảm yêu thương cho con dù không thể bên nhau nữa.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục