24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt nô nức sang Philippines dự đám cưới của Linh Rin và thiếu gia nhà tỷ phú hàng hiệu

Thứ năm, 23/03/2023 | 09:20 (GMT+7)

Sát ngày diễn ra hôn lễ, nhiều sao Việt là bạn thân của cô dâu chú rể đã khởi hành sang Philippines để dự đám cưới, chúc phúc cho Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn.

Từ ngày hôm qua 21/2, bạn bè của Linh RinPhillip Nguyễn đã bắt đầu lần lượt di chuyển sang Philippines để dự đám cưới. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như: Hoa hậu Trái đất 2017 - Phương Khánh, Chi Pu, chồng diễn viên Kathy Uyên, hotgirl Milan Phạm...

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ hình ảnh trên máy bay sang Philippines vào sáng 22/3
Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ hình ảnh trên máy bay sang Philippines vào sáng 22/3
Chi Pu đã 'check in' tại Manila
Chi Pu đã "check in" tại Manila
Hotgirl Milan Phạm cũng chia sẻ hình ảnh tương tự tại Philippines
Hotgirl Milan Phạm cũng chia sẻ hình ảnh tương tự tại Philippines

Được biết hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra tại Philippines, quê ngoại chú rể. Tiệc cưới được tổ chức tại một nhà thờ ở Manila (Philippines) vào cuối tháng 3 này với khoảng 500 khách mời tham dự. Chi Pu, Milan Phạm là 2 trong số những phù dâu của Linh Rin trong ngày trọng đại.

Từ cách đây nhiều ngày, cô dâu chú rể đã chuyển hàng trăm kg quà tặng từ Việt Nam sang Philippines để dành tặng cho khách mời đến dự đám cưới. Những hộp quà được Linh Rin và Phillip tự tay chuẩn bị với sắc đỏ chủ đạo.

Dàn sao Việt nô nức sang Philippines dự đám cưới của Linh Rin và thiếu gia nhà tỷ phú hàng hiệu - ảnh 4
Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra riêng tư tại Philippines
Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn diễn ra riêng tư tại Philippines

Vì tính chất riêng tư, Linh Rin và Phillip không công khai ngày cụ thể diễn ra đám cưới. Nhưng với việc dàn khách mời đã di chuyển sang Philippines, rất có thể hôn lễ này sẽ diễn ra trong một vài ngày tới. Mới đây, Linh Rin cũng đã tung ra những bức hình cưới ngập tràn hạnh phúc bên hôn phu Phillip Nguyễn.

Đám cưới của Linh Rin và Phillip đưa ra những quy định kỹ càng với khách mời đến dự như: nam mặc suit hoặc Barongs truyền thống của người Philippines, nữ mặc đầm dạ hội hoặc Áo dài; không đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội...

Sau hôn lễ tại Philippines, Linh Rin và Phillip sẽ tổ chức thêm tiệc cưới tại TP.HCM, dự kiến sẽ có nhiều ngôi sao Vbiz tham dự như: Tăng Thanh Hà, Kathy Uyên, Hạnh Sino, Băng Di... Hoa hậu Phạm Hương, người dìu dắt Linh Rin tại chương trình The Look 2017 thông báo bận không thể dự đám cưới của cô học trò.

Dàn sao Việt nô nức sang Philippines dự đám cưới của Linh Rin và thiếu gia nhà tỷ phú hàng hiệu - ảnh 6
Thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn
Thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn
Hoa hậu Phạm Hương gửi lời chúc phúc đến Linh Rin 
Hoa hậu Phạm Hương gửi lời chúc phúc đến Linh Rin 

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993, là hotgirl nổi tiếng. Cô từng tham gia một số cuộc thi như: Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011, The Look 2017...đồng thời lấn sân sang mảng diễn xuất. Linh Rin sở hữu nhan sắc trang nhã, nhẹ nhàng và thanh lịch. Kết hôn với Phillip Nguyễn, Linh Rin sẽ trở thành chị em dâu với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" là vợ của doanh nhân Louis Nguyễn, anh trai ruột của Phillip Nguyễn.

Trong khi đó Phillip Nguyễn sinh năm 1985, là con trai của tỷ phú hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh là nhà sáng lập và điều hành các công ty về tổ chức sự kiện, đứng sau một số event đình đám như: Color Me Run, show diễn của The Chainsmokers tại TP.HCM...

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục