24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt "đội mưa" đến đám cưới Liêu Hà Trinh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tay trong tay, Nhã Phương lẻ loi

Thứ hai, 10/10/2022 | 21:27 (GMT+7)

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng nhiều sao Việt hiện tại vẫn có mặt tại đám cưới của Liêu Hà Trinh, cùng chung vui cho đám cưới của nữ MC và chồng doanh nhân.

Ngày 10/10 là một ngày đặc biệt của Vbiz khi liên tục đón tin hỷ của nhiều cặp đôi. Trong đó, đám cưới của Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân Anh Khoa cũng là một trong những sự kiện đặc biệt được công chúng quan tâm. Sau lễ rước dâu đậm chất miền quê thì tối nay, lễ cưới của Liêu Hà Trinh cũng đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Dàn sao Việt 'đội mưa' đến đám cưới Liêu Hà Trinh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tay trong tay, Nhã Phương lẻ loi - ảnh 1

Dù thời tiết không mấy thuận lợi khi , mưa to nhưng hiện tại, nhiều sao Việt cũng đã kịp có mặt đến chung vui cùng vợ chồng Liêu Hà Trinh. Trong đó, nhiều sao Việt đình đám như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Nhã Phương, Trúc Nhân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Võ Tấn Phát, Minh Dự... cũng góp mặt đông đủ trong ngày trọng đại của Liêu Hà Trinh.

Dàn sao Việt 'đội mưa' đến đám cưới Liêu Hà Trinh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tay trong tay, Nhã Phương lẻ loi - ảnh 2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ đến đám cưới Liêu Hà Trinh...
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình tứ đến đám cưới Liêu Hà Trinh...
...trong khi Nhã Phương xuất hiện lẻ loi.
...trong khi Nhã Phương xuất hiện lẻ loi.
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy
Jun Phạm - Khả Như
Jun Phạm - Khả Như
Võ Tấn Phát - Ngọc Phước
Võ Tấn Phát - Ngọc Phước
Ngọc Trai
Ngọc Trai

Sau lễ gia tiên được tổ chức vào buổi sáng, hôn lễ của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa được tổ chức cùng ngày tại một Nhà hàng tiệc cưới sang trọng. Đây là ngày mà MC Liêu Hà Trinh trông đợi từ rất lâu khi được bước vào lễ đường và cùng nắm tay người cô chọn làm chồng.

Dàn sao Việt 'đội mưa' đến đám cưới Liêu Hà Trinh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tay trong tay, Nhã Phương lẻ loi - ảnh 9

Với Hà Trinh, đây là khoảnh khắc cô cảm thấy có ý nghĩa nhất để khép lại chuỗi ngày độc thân và chính thức trở thành một người bạn đời, người vợ, người “giữ lửa” cho tổ ấm. Về không gian của hôn lễ, nếu như lễ gia tiên vào buổi sáng lấy cảm hứng từ những đám cưới miền Tây thập niên 70-80, gợi cảm xúc từ những điều dân dã, bình dị…, thì buổi tiệc tối của vợ chồng MC Liêu Hà Trinh đưa mọi người vào không gian xanh mướt của những cánh rừng ở Bắc Âu.

Dàn sao Việt 'đội mưa' đến đám cưới Liêu Hà Trinh: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tay trong tay, Nhã Phương lẻ loi - ảnh 10

Trinh cũng cho biết mình rất yêu thiên nhiên, đặc biệt cây xanh nên không gian sống của cô và ông xã cũng phủ đầy màu xanh. Một điểm trùng hợp thú vị là Hà Trinh sinh năm 1988, thuộc cung mạng Đại Lâm Mộc. Trước đó, cô và ông xã từng có ý định sẽ tổ chức hôn lễ giữa một cánh rừng thật ở Đà Lạt, tuy nhiên do điều kiện không cho phép và nhiều yếu tố khách quan, cả 2 quyết định mô phỏng vẻ đẹp thiên nhiên ấy trong đám cưới của mình tại TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục