24h
Yeah1 News

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm?

Thứ hai, 07/11/2022 | 12:14 (GMT+7)

Nhiều netizen phát hiện, ngẫu nhiên trong Vbiz lại có loạt sao sinh năm 1997 cùng vướng lùm xùm tình ái khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Hiền Hồ

Khi đang là một trong những nữ ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của V-Pop, liên tục sở hữu nhiều bản hit "Đừng nói tôi điên, "Có như không có", "Gặp nhưng không ở lại"... Hiền Hồ bỗng trở thành cái tên "gây bão" cõi mạng khi vướng tin đồn là "tiểu tam", cặp kè với doanh nhân nổi tiếng đã có gia đình.

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 1

Trong lúc những hình ảnh tình tứ của Hiền Hồ và nam doanh nhân kia được tung ra, phía doanh nhân H.N đã phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là "anh em nương tựa". Còn Hiền Hồ thời điểm đó đã khóa tài khoản mạng xã hội và lên tiếng xin lỗi.

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 2

Đến tháng 9 vừa qua, Hiền Hồ mới chính thức comeback sau scandal tình ái khiến tên tuổi lao đao. Nữ ca sĩ nghẹn ngào và bày tỏ mong muốn được khán giả bỏ qua cho sai lầm cũ của mình: "Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc."

Hiền Hồ trong diện mạo mới khi tái xuất hậu scandal.
Hiền Hồ trong diện mạo mới khi tái xuất hậu scandal.

Jack

Jack sau thời gian im ắng vì scandal tình ái với Thiên An cũng là một trong những cái tên nỗ lực comeback thời gian qua. Nam ca sĩ tung ra MV "Ngôi sao cô đơn" nhưng không tạo được sự bùng nổ trước đó, ngược lại còn vướng nghi vấn đạo nhạc ca khúc của The Weeknd.

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 4

Trước đó, Jack khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp đã bất ngờ bị lật tẩy chuyện tình cảm trong quá khứ với Thiên An. Giọng ca sinh năm 1997 còn bị phát hiện đã có con với Thiên An. Jack sau đó cũng thừa nhận chuyện này, lên tiếng xin lỗi và hứa hẹn sẽ chu cấp cho con gái, hoàn thành trách nhiệm của người cha cho đến khi bé Sol trưởng thành.

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 5

Đến hiện tại, Jack dù đã có những bước đầu trở lại với âm nhạc nhưng vẫn còn khá hạn chế lộ diện. Trong khi đó, Thiên An hiện thường xuyên chạy show, nhận dự án diễn xuất và tập trung chăm sóc con gái.

Thiên An hiện đang là mẹ đơn thân.
Thiên An hiện đang là mẹ đơn thân.

Hải Tú

Hải Tú từng được biết là "nữ diễn viên độc quyền" của M-TP Entertainment. Từ khi debut, Hải Tú đã được kỳ vọng là tân binh "khủng" khi được debut dưới trướng công ty của Sơn Tùng M-TP, lại được ưu ái vai nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại".

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 7

Những tưởng đã có màn debut thuận lợi thì Hải Tú bất ngờ vướng scandal "trà xanh" khi bị cho là người làm rạn nứt mối quan hệ của Sơn Tùng và tình tin đồn trước đó là Thiều Bảo Trâm. Đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về chuyện này nhưng tên tuổi Hải Tú vẫn bị ảnh hưởng không ít. "Nàng thơ" của Sơn Tùng sau 2 năm debut vẫn chưa có thêm dự án diễn xuất nào khác ngoài MV "Chúng ta của hiện tại" và chỉ cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 8
Hải Tú sau scandal không có thêm dự án diễn xuất nào mới.
Hải Tú sau scandal không có thêm dự án diễn xuất nào mới.

Quang Hải

Không chỉ những ngôi sao trong làng giải trí mà ngôi sao bóng đá như Quang Hải cũng vô tình là người nổi tiếng sinh năm 1997 vướng ồn ào tình ái. Theo đó, vào tháng 6/2020, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh tin nhắn của Quang Hải với một người bạn và khiến dân tình lập tức xôn xao khi cả hai tán gẫu về việc "nhún nhảy hồ Tây" với một cô gái.

Dàn sao sinh năm 1997 của Vbiz cùng vướng ồn ào tình ái: Hiền Hồ - Jack nỗ lực comeback, Hải Tú vẫn mất tăm? - ảnh 10

Quang Hải sau đó đã làm việc với cơ quan chức năng để xử lý người tung tin nhắn, xâm phạm quyền riêng tư của mình. Dù vậy, ồn ào tình ái của Quang Hải tại thời điểm đó vẫn khiến nam cầu thủ đối diện với nhiều ý kiến trái chiều.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Hải   Jack   Hiền Hồ   hải tú  

Cùng chuyên mục