24h
Yeah1 News

Dàn sao lên đồ đồng điệu dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, không gian hôn lễ sát biển lãng mạn thế nào?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 13:26 (GMT+7)

Khách mời dự đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka mặc trang phục màu nâu trắng chủ đạo, tạo nên tổng thể màu sắc đồng đều, đẹp mắt.

Chiều nay ngày 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra ở một resort 5 sao sát biển tại Cam Ranh (tỉnh Khánh Hoà). Không khí của buổi lễ đang dần "nóng" lên khi dàn khách mời xúng xính váy dáo dự tiệc.

Dàn sao lên đồ đồng điệu dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, không gian hôn lễ sát biển lãng mạn thế nào? - ảnh 1
Dàn sao lên đồ đồng điệu dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, không gian hôn lễ sát biển lãng mạn thế nào? - ảnh 2

Dàn khách mời lên đồ dự đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Ngân hé lộ một số hình ảnh dàn khách mời chuẩn bị dự đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Có thể thấy các nghệ sĩ chọn mặc trang phục đồng điệu màu sắc gồm trắng và nâu khá đẹp mắt. Thúy Ngân bày tỏ đang háo hức chờ đợi cô dâu chú rể tung hoa.

Trước đó trong thiệp mời, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng khéo léo dặn khách mời mặc đúng màu sắc trang phục theo quy định để khi chụp hình đẹp hơn. Những gam màu cặp đôi đưa ra là nâu, cam pastel,...

Dàn sao lên đồ đồng điệu dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, không gian hôn lễ sát biển lãng mạn thế nào? - ảnh 3

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm kết hôn

Không gian hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra sát biển đầy lãng mạn. Được biết đây là khung cảnh đám cưới trong mơ ước của Puka nên vợ chồng cô quyết định hiện thực hóa điều này. Từ những hình ảnh ở resort nơi tổ chức buổi lễ, hoàng hôn tại nơi đây rất đẹp và lãng mạn.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt quy tụ nhiều ngôi sao trong giới giải trí đến tham dự như: Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Hòa Minzy, Duy Khánh, S.T Sơn Thạch, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, LyLy, Anh Tú, Huỳnh Lập, Minh Tú, Quang Trung, Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Gil Lê, Quốc Khánh, Minh Dự...Lê Dương Bảo Lâm sẽ đảm nhận vai trò MC cho buổi tiệc.

Dàn sao lên đồ đồng điệu dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, không gian hôn lễ sát biển lãng mạn thế nào? - ảnh 4
Dàn sao lên đồ đồng điệu dự lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, không gian hôn lễ sát biển lãng mạn thế nào? - ảnh 5

Dàn sao dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Cam Ranh

Trước đó vào ngày 1/11, cặp đôi đã làm lễ gia tiên trước sự chứng kiến của quan viên hai họ. Đồng thời tối 3/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng tổ chức tiệc để chính chia tay đời độc thân.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào chiều ngày 4/11, tại một resort 5 sao sát biển ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Đây là buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình và bạn bè nghệ sĩ thân thiết. Sau đó cặp đôi sẽ về lại TP.HCM để tổ chức tiệc báo hỷ vào ngày 6/11. Đồng thời có thêm một hôn lễ đậm chất miền Tây diễn ra ở Đồng Tháp, quê của Puka nhưng ngày giờ chưa được công bố cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục