24h
Yeah1 News

Dàn sao hội tụ trong sự kiện của Trà Ngọc Hằng: Thúy Ngân thăng hạng nhan sắc, Ưng Hoàng Phúc sánh đôi bên bà xã

Thứ sáu, 02/12/2022 | 15:47 (GMT+7)

Nhiều sao Viêt mới đây đã hội ngộ trong một sự kiện của Trà Ngọc Hằng và gây ấn tượng với nhiều phong cách, màu sắc khác biệt.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã có sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Ngoài việc được biết đến với vai trò nghệ sĩ, Trà Ngọc Hằng còn nổi tiếng là một doanh nhân "mát tay". Cô từng chia sẻ một ngày kinh doanh của mình đôi khi mang về số tiền bằng 3 năm đi diễn. Trải qua nhiều thăng trầm, nay Trà Ngọc Hằng đã ngày càng phát triển thêm việc kinh doanh của mình.

Dàn sao hội tụ trong sự kiện của Trà Ngọc Hằng: Thúy Ngân thăng hạng nhan sắc, Ưng Hoàng Phúc sánh đôi bên bà xã - ảnh 1

Mới đây, cô đã có sự kiện khai trương cửa hàng, đánh dấu thêm cột mốc mới trong kinh doanh. Góp mặt cùng Trà Ngọc Hằng trong sự kiện này còn có sao Việt như Thúy Ngân, Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã Kim Cương. Trong khi vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tối giản và sang trọng trong tông đen tour sur tour thì một sao Việt khác là Thúy Ngân lại chọn phong cách trái ngược.

Dàn sao hội tụ trong sự kiện của Trà Ngọc Hằng: Thúy Ngân thăng hạng nhan sắc, Ưng Hoàng Phúc sánh đôi bên bà xã - ảnh 2

Thúy Ngân lộ diện trong sự kiện này đã chọn diện vest màu tím trending. Nữ diễn viên vì thế nổi bật với phong cách trẻ trung, kín đáo nhưng không kém phần thu hút. Nhan sắc của mỹ nhân gốc Tiền Giang cũng được khen ngợi là ngày càng thăng hạng.

Dàn sao hội tụ trong sự kiện của Trà Ngọc Hằng: Thúy Ngân thăng hạng nhan sắc, Ưng Hoàng Phúc sánh đôi bên bà xã - ảnh 3

Đón dàn sao Việt đến tham gia sự kiện, Trà Ngọc Hằng hạnh phúc chia sẻ cột mốc kinh doanh mới và trải lòng về quãng thời gian khó khăn sau khi vừa sinh con. Đó cũng là động lực để cô mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc tốt nhất dành cho phụ nữ. 

Dàn sao hội tụ trong sự kiện của Trà Ngọc Hằng: Thúy Ngân thăng hạng nhan sắc, Ưng Hoàng Phúc sánh đôi bên bà xã - ảnh 4

“Trước kia Hằng rất tự tin về cơ thể của mình, nhưng sau sinh tôi từng bị ám ảnh về cân nặng, hình thể sau sinh tới mức trầm cảm, muốn nhốt mình một chỗ, không muốn gặp ai. Khi đứng trước gương và thấy cơ thể mình biến dạng, thay đổi tới mức khó tin, cảm giác đó rất kinh khủng. Tôi hi vọng không phụ nữ nào phải trải qua quãng thời gian ấy." - Trà Ngọc Hằng tâm sự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục