24h
Yeah1 News

Vợ Lê Hoàng (The Men) gợi cảm sánh đôi cùng chồng hội ngộ cùng dàn mỹ nam showbiz Việt

Thứ bảy, 19/11/2022 | 15:05 (GMT+7)

Tối 18/11 tại tp. HCM, Lê Hoàng tổ chức sự kiện “Cuộc gặp gỡ giữa những người đàn ông hiện đại”. Các mỹ nam cùng diện vest thể hiện vẻ điển trai, phong cách lịch lãm, trò chuyện, giao lưu giữa không gian sang trọng. Đây còn là dịp gặp gỡ, hội ngộ dành cho các mỹ nam Vbiz dịp cuối năm. 

Tại sự kiện, các khách mời nghe các quý ông là người nổi tiếng, có sức hút trong xã hội nói về việc xây dựng, định hình phong cách, trong đó có việc chăm sóc vẻ ngoài, nhất là làn da. Lê Hoàng mong muốn thông qua sự kiện sẽ truyền tải thông điệp lành mạnh, giúp phái mạnh gạt bỏ định kiến việc chăm sóc vẻ ngoài chỉ là việc dành cho phái yếu, hướng đến một lối sống hiện đại hơn, giúp đàn ông Việt Nam ngày càng tự tin hơn vào ngoại hình của mình, đặc biệt là tự hào về làn da khỏe đẹp.

BBO_0684Lê Hoàng cùng vợ kém 10 tuổi hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện sau 3 năm ngưng ca hát.

Ở tuổi 41, Lê Hoàng được nhận xét sở hữu làn da khỏe, nam tính, hướng đến xây dựng phong cách doanh nhân thành đạt song song với hoạt động nghệ thuật. Ba năm qua vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan, anh và The Men không có nhiều hoạt động âm nhạc, bù lại Lê Hoàng xây dựng được thương hiệu kinh doanh riêng và đang gặt hái thành công nhất định. Trong năm 2023, anh cho biết sẽ trở lại với âm nhạc mạnh mẽ hơn. 

BBO_0673

Trước câu hỏi “Đàn ông có cần chăm sóc da? Ca sĩ Ngô Kiến Huy nói: “Huy nghĩ là có, nhất là trong cuộc sống hiện đại như bây giờ, phái mạnh cũng cần làm đẹp và quan tâm đến việc chăm sóc da để có một diện mạo tươm tất, chỉn chu, gây ấn tượng với người đối diện, đặc biệt là phái nữ. Bản thân Huy là một MC, ca sĩ thì việc chăm sóc ngoại hình càng được chú trọng, vì ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế, dễ gây thiện cảm với khán giả, và là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công trên con đường làm nghệ thuật của Huy”. 

BBO_0636

Đại diện cho thế hệ trẻ nhiều nhiệt huyết ở độ tuổi 25+, ca sĩ Tăng Duy Tân cho biết GenZ hiện đã biết quan tâm chăm sóc da ngay từ cấp 3. “Lúc đó nội tiết tố thay đổi, da bắt đầu nổi mụn là lúc đó biết xài sữa rửa mặt hay sản phẩm trị mụn để chăm da rồi, giới trẻ bây giờ rất quan tâm đến ngoại hình nên ngay khi "mặt tiền" lên tiếng là tập tức đi tìm giải pháp "cấp cứu" ngay. Hơn nữa các bạn trẻ bây giờ suy nghĩ rất hiện đại, không chỉ phụ nữ mới chăm da mà ngay cả đàn ông cũng rất cần chăm da để có vẻ ngoài ưa nhìn, tự tin thể hiện cá tính”. 

BBO_0891

Fashionista Thuận Nguyễn, Ông chú Polo là những khách mời ở độ tuổi 45+ nhưng được ngưỡng mộ ở việc việc giữ phong độ. Họ cùng chung quan điểm đàn ông hiện đại là không có phân biệt tuổi, phong độ sẽ thể hiện qua cách mỗi người tự biết cách rèn luyện sức khỏe như tập thể thao, chú trọng cho vẻ ngoài thông qua thời trang, chăm sóc da.

BBO_0970

Sự kiện được khuấy động bởi âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Ngô Kiến Huy (Truyền thái y, Tất cả đứng im), Tăng Duy Tân (Dạ vũ, Bên trên tầng lầu, Tình đầu)...

BN__8492

BBO_0767

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục