24h
Yeah1 News

Dân mạng bất ngờ "quay xe", nhận xét Shark Bình may mắn khi lấy được Phương Oanh

Thứ ba, 23/01/2024 | 16:46 (GMT+7)

Trước hình ảnh người vợ đảm đang, chăm cho từng chút một cho chồng, nhiều người cho rằng Shark Bình may mắn khi lấy được diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh và Shark Bình từng khiến dư luận tranh cãi khi lộ chuyện tình cảm từ giữa năm 2022. Thời điểm đó, Shark Bình chưa chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ vũ, chính vì vậy Phương Oanh hứng nhiều chỉ trích.

Đến giữa năm 2023, Shark Bình hoàn tất quá trình ly hôn sau đó tổ chức lễ ăn hỏi với diễn viên Phương Oanh ở Hà Nam. Từ đó cặp đôi cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện hôn nhân với công chúng. Và từ đây, nhiều người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn với Phương Oanh và Shark Bình.

Dân mạng bất ngờ 'quay xe', nhận xét Shark Bình may mắn khi lấy được Phương Oanh - ảnh 1

Shark Bình và Phương Oanh đã làm lễ ăn hỏi nhưng chưa tổ chức đám cưới

Thời gian gần đây, diễn viên Phương Oanh thường xuyên đăng tải các video nấu nướng, chăm chút cho bữa ăn trong gia đình. Shark Bình cũng tranh thủ công việc để về ăn cơm vợ nấu. Trước sự đảm đang, khéo léo, chuẩn người phụ nữ của gia đình khiến Phương Oanh nhận về nhiều bình luận tích cực. Nhiều người còn nhận xét Shark Bình may mắn khi lấy được Phương Oanh làm vợ.

"Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản hằng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu, hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kì, hay chỉ là bát mì, bát bún. Chỉ cần được nấu cho người thân ăn, thấy họ vui vẻ thưởng thức cũng làm cho Oanh cảm thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy dù có bận đến đâu, Oanh vẫn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để duy trì những điều khiến bản thân và những người bình yêu thương cảm thấy hạnh phúc" - Diễn viên Phương Oanh chia sẻ.

Dân mạng bất ngờ 'quay xe', nhận xét Shark Bình may mắn khi lấy được Phương Oanh - ảnh 2

Phương Oanh thường xuyên vào bếp nấu ăn cho gia đình

Phương Oanh và Shark Bình cũng chuẩn bị đón 2 con chào đời khi nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đang mang thai đôi. Cả hai quyết định hoãn đám cưới được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 11/2023 để chờ Phương Oanh sinh con.

Dân mạng bất ngờ 'quay xe', nhận xét Shark Bình may mắn khi lấy được Phương Oanh - ảnh 3
Dân mạng bất ngờ 'quay xe', nhận xét Shark Bình may mắn khi lấy được Phương Oanh - ảnh 4

Shark Bình và Phương Oanh có hôn nhân viên mãn

Vợ chồng Shark Bình quyết định đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Thời gian đầu mang thai Phương Oanh bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục