24h
Yeah1 News

Dàn bê tráp đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt hé lộ số tiền trong phong bao đỏ, con số khiến netizen không ngờ

Thứ tư, 01/11/2023 | 15:06 (GMT+7)

Dàn sao Việt tham gia bê tráp trong đám hỏi của Gin Tuấn Kiệt và Puka mới đây đã tiết lộ số tiền được cô dâu chú rể tặng trong phong bì đỏ.

Hôm nay ngày 1/11, đám hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra và trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Trong buổi lễ đặc biệt này, nhiều bạn bè thân thiết của cả hai đều có mặt để chúc phúc cho cặp đôi.

Đám hỏi của Gin Tuấn Kiệt - Puka đã diễn ra vào sáng nay
Đám hỏi của Gin Tuấn Kiệt - Puka đã diễn ra vào sáng nay

Không chỉ có cô dâu chú rể chiếm spotlight mà ngay cả mà dàn bê tráp của hai bên đàng trai đàng gái cũng khiến cư dân mạng xôn xao và khen ngợi không ngớt vì quá chất lượng. Nếu như phía nhà trai có ST Sơn Thạch, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Duy Khánh,... thì nhà gái cũng toàn hot girl và nữ nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều người chinh chiến các đấu trường nhan sắc như Hoa hậu Khánh Vân, Huỳnh Thới Ngọc Thảo, Ngọc Mint, Katleen Phan Võ, Nhung Gumiho,...

Dàn bê tráp đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt hé lộ số tiền trong phong bao đỏ, con số khiến netizen không ngờ - ảnh 2
Dàn sao bê tráp cho đám hỏi của cặp đôi
Dàn sao bê tráp cho đám hỏi của cặp đôi

Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy mỗi người tham gia bê tráp đều được cô dâu - chú rể gửi tặng một phong bì đỏ thay cho lời cảm ơn cũng như "nhả vía" trong ngày vui. Jun Phạm - thành viên của dàn bê tráp nhà trai cũng không ngần ngại tiết lộ số tiền bên trong phong bao lì xì đám hỏi. Theo hình ảnh được anh chàng chia sẻ, trong phong bao này có 1 tờ 2 đô la Mỹ (gần 50 nghìn đồng). 

Jun Phạm đã hé lộ số tiền bên trong phong bì đỏ của Gin Tuấn Kiệt và Puka
Jun Phạm đã hé lộ số tiền bên trong phong bì đỏ của Gin Tuấn Kiệt và Puka

Được biết tờ tiền này được nhiều người quan niệm là sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc. Trong dịp Tết và các ngày đặc biệt, nhiều cặp đôi thường tặng nhau tờ 2 đô để biểu hiện tình yêu và sự hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra số 2 còn biểu hiện cho cặp đôi, là lý do vì sao người phương Đông cũng thích sưu tầm tờ tiền này. 

Trong lễ gia tiên, Puka được mẹ chồng tặng bộ trang sức kim cương 2 tỷ đồng khiến Trường Giang cũng phải giật mình. Khi đeo trang sức cho con dâu, mẹ Gin Tuấn Kiệt ân cần chỉn chu từng chi tiết nhỏ thể hiện mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám hỏi   phong bì   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục