24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng úp mở Hồ Ngọc Hà chuyển nhà sau khi bị trộm đột nhập, lo lắng cho an toàn của các con

Thứ hai, 17/10/2022 | 08:51 (GMT+7)

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về sự cố nhà Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập gần đây đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi gặp sự cố bị trộm đột nhập và gặp vấn đề sức khỏe phải hủy show diễn tại Mỹ. Liên tục gặp nhiều vấn đề trục trặc trong cuộc sống khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tinh thần và thể chất của nữ ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng úp mở Hồ Ngọc Hà chuyển nhà sau khi bị trộm đột nhập, lo lắng cho an toàn của các con - ảnh 1

Khi trở lại trong một sự kiện mới đây, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có dịp hội ngộ với Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ về câu chuyện không vui vừa qua của Hồ Ngọc Hà. Đàm Vĩnh Hưng cho hay khi biết tin, anh đã nhắn tin cho Hồ Ngọc Hà hỏi thăm tình hình của đàn em. 

Đàm Vĩnh Hưng úp mở Hồ Ngọc Hà chuyển nhà sau khi bị trộm đột nhập, lo lắng cho an toàn của các con - ảnh 2

Nam ca sĩ khẳng định Hồ Ngọc Hà sẽ không suy sụp vì những sự cố này và đồng thời còn úp mở có khả năng Hồ Ngọc Hà sẽ chuyển nhà vì lo lắng cho an toàn của các con cùng gia đình:

"Với người mạnh mẽ như Hồ Ngọc Hà thì điều đó không xứng cho Hà suy sụp nhưng sẽ làm cho Hà cẩn thận hơn. Điều quan trọng ở đây không phải là mất mát về vật chất mà là Hà lo lắng cho an toàn của các con...Chắc chắn sẽ có một cuộc phong tỏa về an ninh để chặt chẽ hơn, thậm chí sẽ có sự di chuyển sang chỗ ở mới, tôi nghĩ như vậy" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà có khả năng sẽ chuyển nhà...
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà có khả năng sẽ chuyển nhà...
...vì an toàn của các con.
...vì an toàn của các con.

Trước đó, vào ngày 08/10, gia đình Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự của nữ ca sĩ ở khu vực Thảo Điền, TP. Thủ Đức bị mất nhiều tài sản giá trị, nghi bị trộm đột nhập. Theo đó, số tài sản bị mất gồm 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều trang sức với tổng giá trị số tài sản bị mất được cho là lên đến khoảng 3-4 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng úp mở Hồ Ngọc Hà chuyển nhà sau khi bị trộm đột nhập, lo lắng cho an toàn của các con - ảnh 5

Thời điểm xảy ra vụ việc, Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ. Ngay sau sự cố bị trộm chưa lâu, Hồ Ngọc Hà đã thông báo hủy đêm nhạc "Love Song" tại California ngày 09/10 vì gặp vấn đề sức khỏe, bị viêm phế quản: "Vì sức khỏe, Hồ Ngọc Hà không thể trình diễn đêm nhạc Love Song tại San Jose. Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show . Vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác." 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục