24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng tiếc cho Hoài Lâm: "Giá như tôi biết lợi dụng và kinh doanh em một chút"

Thứ bảy, 20/08/2022 | 11:39 (GMT+7)

Mr. Đàm bày tỏ sự tiếc nuối với sự nghiệp tuột dốc của Hoài Lâm, đồng thời cho rằng showbiz Việt hiếm lắm mới xuất hiện một người như giọng ca sinh năm 1995.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có những dòng tâm sự gửi đến người em thân thiết Hoài Lâm. Mr. Đàm khẳng định lâu lắm rồi showbiz Việt mới có được một người như Hoài Lâm, thanh sắc vẹn toàn, hiền lành, không mưu mô toan tính. 

Đàm Vĩnh Hưng tiếc cho Hoài Lâm: 'Giá như tôi biết lợi dụng và kinh doanh em một chút' - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng có những tâm sự gửi Hoài Lâm

"Lần nào gặp tôi, em cũng khoanh tay chào làm tôi vô cùng hãnh diện và hạnh phúc. Tài năng thì phải xếp em vào hàng xuất chúng !

Em là người nam ca sĩ duy nhất khiến cho tôi phải tập trung và cẩn thận nhiều nhất khi hát cùng em. Đơn giản là em hát quá hay, quá ngọt, quá êm...quá đáng nghe

Em là nam ca sĩ duy nhất khiến tôi phải trở lại phòng thu để thu lại phần hát của mình sau khi thu âm cùng em. Em có khả năng siêu tuyệt vời khi em muốn giả giọng ai đó...

Là người duy nhất trong hàng ngàn nghệ sĩ từ trong nước ra hải ngoại mà có thể hát và giả giọng của nghệ nhân Hà thị Cầu - và nhiều danh ca khác khiến công chúng và giới chuyên môn phải ngả mũ. Em có trong tay tất cả những yếu tố cần thiết để làm một vì sao lớn, sáng chói và rực rỡ..." - Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen ngợi đến Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng tiếc cho Hoài Lâm: 'Giá như tôi biết lợi dụng và kinh doanh em một chút' - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng tiếc cho Hoài Lâm: 'Giá như tôi biết lợi dụng và kinh doanh em một chút' - ảnh 3

Mr. Đàm cảm mến sự lễ phép, chân thành từ Hoài Lâm

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tiếc nuối khi sự nghiệp nghệ thuật của Hoài Lâm lại lao dốc như hiện tại. Anh thắc mắc liệu có phải số mạng của Hoài Lâm đã được sắp xếp như vậy. Đồng thời Mr. Đàm tự trách bản thân trong quá trình dìu dắt Hoài Lâm vào làng nhạc.

"Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi...và tỏ ra CẦN em một chút. Giá như ngày đó tôi quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách. Giá như tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết "kinh doanh" em một chút thôi. Để có thể chốt hạ với người thân em bằng cú tấn công vào kinh tế...thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác...

Có thể khi ở bên tôi em sẽ chưa nổi tiếng nhanh như vậy, nhưng tôi và công chúng sẽ có một nhân tài lâu dài là em của ngày đó!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ chia sẻ của Hoài Lâm với mình rằng khi nào hết chỗ để đi sẽ lại quay về. Mr. Đàm hứa sẽ luôn dành một vị trí đặc biệt để luôn thương nhớ và đợi Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng tiếc cho Hoài Lâm: 'Giá như tôi biết lợi dụng và kinh doanh em một chút' - ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vẫn sẽ luôn chờ Hoài Lâm trở lại

Được biết Đàm Vĩnh Hưng là người đã dìu dắt Hoài Lâm từ những ngày đầu bước chân vào sự nghiệp nghệ thuật. Khi Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát, Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những người bày tỏ thất vọng và buồn bã với quyết định của đàn em.

Về phía Hoài Lâm, sau thời kì bùng nổ trong showbiz Việt, được công nhận tài năng với giọng hát thiên phú, nam ca sĩ dần rơi vào sự khủng hoảng trong sự nghiệp. Hoài Lâm có thời gian dài từ bỏ ca hát chuyên nghiệp, lui về "ở ẩn", thỉnh thoảng xuất hiện trong một số livestream. Thời gian gần đây, xuất hiện hình ảnh Hoài Lâm với ngoại hình khác trước, nói chuyện lan man khó hiểu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một tài năng của nhạc Việt.

Ảnh: FBNV , Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục