24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay cảnh cáo, ra sức bảo vệ con trai trước những lời ác ý của cộng đồng mạng

Thứ sáu, 21/10/2022 | 20:21 (GMT+7)

Sau khi lập tài khoản cá nhân cho con trai 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu đời thường của Polo Huỳnh. Song, nhiều lời bình luận ác ý để lại khiến nam ca sĩ phẫn nộ.

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 51, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ "gây sốc" khi công khai con trai 3 tuổi - Polo Huỳnh. Quý tử 3 tuổi là "tình yêu to lớn nhất" của anh cất giấu suốt 3 năm qua: "Đây là đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng". 

Sau khi công khai danh tính con trai, bố con nhà Đàm luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả khi nam ca sĩ “Lâu đài tình ái” liên tục chia sẻ những hình ảnh, đoạn clip của quý tử. Vì vậy, nội dung về bé Polo trên trên cá nhân của anh luôn nhận được lượng tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. Thế nhưng, vì muốn tài khoản của mình chủ yếu công việc, đồng thời muốn cho nhóc tỳ một “không gian” riêng nên Mr.Đàm đã quyết định lập tài khoản riêng cho con trai.

Tuy nhiên, gần đây, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bức xúc khi tài khoản của Polo Huỳnh bị một bộ phận cư dân mạng bình luận ác ý và khiếm nhã. Theo đó, nam ca sĩ sẽ thẳng tay chặn những tài khoản có ý đồ xấu xa, làm ảnh hưởng đến con của mình. 

"Ông hoàng nhạc Việt" bức xúc: “Có vài thành phần nhìn có vẻ là người lớn, nhưng không hề trưởng thành, có lẽ họ chưa từng nghĩ mình được sinh ra từ Cha Mẹ họ hoặc trong đầu họ đang giữ một tư tưởng tuyệt tôn, tuyệt tự, vĩnh viễn không bao giờ có con cái và mãi mãi không bao giờ mong muốn được làm Cha làm Mẹ nên họ đã nhẫn tâm để lại những bình luận vô cùng ác độc kèm theo với sự vô văn hoá , vô duyên và vô ý thức! Buộc lòng Hưng phải CHẶN ngay những loại này len lỏi vào trong ngôi nhà này của Cha con H!”

Theo đó, nam ca sĩ cho anh không hề muốn đôi co hoặc tranh cãi trên tài khoản mạng xã hội riêng của con trai nên đã xóa nhiều bình luận tiêu cực kéo theo những ý kiến tích cực. Đồng thời, Mr. Đàm còn có đội ngũ ekip túc trực 24/24, bất kỳ một ý đồ xấu xa nào hay những câu hỏi thiếu tế nhị thì sẽ bị chặn ngay lập tức.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng mong rằng khán giả có thể thông cảm thấu hiểu cho anh với hành động trên, đây là cách để anh có thể bảo vệ con trai mình trước sự tấn công của bạo lực mạng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân của con trai 3 tuổi.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân của con trai 3 tuổi.

Gần đây, tập 1 series “Nhật ký làm cha”  của Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh vừa được ra mắt khiến đông đảo khán giả quan tâm. Trong tập 1, “ông hoàng nhạc Việt” hé lộ giây phút đầu tiên khi bé Polo Huỳnh chào đời và niềm hạnh phúc khi nhận tin được làm cha ở tuổi 48.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục